วิเคราะห์มูลค่าการตลาดแบรนด์ “สรยุทธ” อะไรคือราคาที่ต้องจ่ายหลังการหายไปของเขา?

ภายหลังนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ถูกศาลอาญาพิพากษาจำคุก 13 ปี 4 เดือน โดยไม่รอลงอาญา คดีที่ถูกกล่าวหาว่ายักยอกเงินค่าโฆษณาเกินเวลาจากบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กว่า 138 ล้านบาท กระทั่งถูกกดดันจากหลายฝ่ายในสังคมให้ยุติการจัดรายการทีวี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.42 น. ของวันที่ 3 มีนาคม นายสรยุทธ ได้ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกร ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่าเหตุที่ต้องยุติการทำหน้าที่เพราะต้องการให้ทุกคนสบายใจ และเพื่อไม่ให้กระทบกับช่อง 3 ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนตนเองด้วยดี จนกว่าจะพบกันใหม่

ก่อนหน้านี้ รายการมติชนสมาร์ทบิซ ได้ทำรายงานข่าววิเคราะห์มูลค่าทางการตลาดของพิธีกรรายการข่าวชื่อดังผู้นี้ ซึ่งอาจเป็นเหตุสำคัญ ที่ทำให้ทางช่อง 3 ไม่กล้าตัดสินใจถอดนายสรยุทธออกจากการเป็นพิธีกรโดยทันที นอกจากนี้ รายงานดังกล่าวยังบ่งชี้เป็นนัยว่าทางช่อง 3 จะต้องเผชิญหน้ากับสภาวการณ์อย่างไรบ้าง หลังปราศจาก “สรยุทธ” บนจอโทรทัศน์

ติดตามชมรายงานข่าวได้ในคลิปด้านล่าง

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image