‘โซล่าการ์ด’เปิดตัวฟิล์มรถ แบบใสแร๊ปกันหินกระแทก

คุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่าย พร้อมติดตั้งฟิล์มสะท้อนความร้อนสำหรับรถยนต์ ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มใสกันรอย และฟิล์มติดตั้งอาคาร ภายใต้แบรนด์ โซล่าการ์ด (Solar Gard) เปิดเผยว่า โซล่าการ์ดมีกลุ่มลูกค้าหลากหลายทั้งในกลุ่มรถซุปเปอร์คาร์ รถยนต์ราคา 1 ล้านบาทขึ้นไป และรถยนต์ใหม่ป้ายแดง ปัจจุบันมีโชว์รูมรถยนต์ที่เลือกจำหน่ายฟิล์ม โซล่าการ์ด 6 แห่ง คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 แห่งภายในปีนี้ ขณะที่ตัวแทนจำหน่ายมี 7 แห่ง ประกอบด้วย รัชโยธิน, บรมราชชนนี, เอกมัย, รามอินทรา, ปทุมธานี, รังสิต และปากเกร็ด บริษัทตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาด 5% จากมูลค่าตลาดรวมที่ 1,500-1,600 ล้านบาท ปี 2562 วางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัดเพิ่มเติม ประกอบด้วย เชียงใหม่ นครราชสีมา สงขลา ภูเก็ต ตามลำดับ และวางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในกรุงเทพฯเพิ่มอีก 7 แห่ง ตั้งงบการตลาดไว้ที่ 15 ล้านบาท มียอดขายรวม 60 ล้านบาท นอกจากนี้บริษัทยังได้มีการปรับโครงสร้างการบริหารงาน โดยมี “พีเค” นายปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และเสริมงานด้านการตลาด ส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

คุณัชญ์กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวฟิล์มใสแร๊ปรถกันหินกระแทก เคลียร์ ชีลด์ โปร ไฮโดร ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ที่ผ่านมา มีคุณสมบัติเหนียวที่สุดในท้องตลาด กันหิน เงาใสเหมือนเคลือบแก้ว และใช้ระบบซอฟต์แวร์ตัดด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์รายแรกของโลก

ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า แนวทางการตลาดจะเน้นการสื่อสารให้แบรนด์โซล่าการ์ด เป็นที่เชื่อมั่นในกลุ่มผู้บริโภค พร้อมทั้งสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการเลือกใช้ฟิล์มที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ การใช้งานสูงเพื่อการปกป้องอย่างปลอดภัย เน้นเจาะฐานลูกค้ากลุ่มที่ใช้รถยนต์ทุกกลุ่มตลาดไปจนถึงซุปเปอร์คาร์ SUPER CAR การเข้ามาทำตลาดเป้าหมายไม่ใช่การแข่งขันเพื่อแย่งชิงยอดขายในตลาด แต่ต้องการสร้างทางเลือกใหม่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image