ดีแทค จับมือ มูลนิธิกระจกเงา มอบหน้ากากอนามัย-น้ำ-อาหารแห้ง ช่วยแรงงานตลาดกลางกุ้ง มหาชัย รับมือโควิด

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด หรือ “ดีแทค” เร่งช่วยเหลือพี่น้องแรงงาน กว่า 3,000 คน ที่อยู่ในพื้นที่ล็อกดาวน์ บริเวณชุมชนตลาดกลางกุ้ง มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ด้วยการมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 3,000 ชิ้น น้ำดื่มจำนวน 10,000 ขวด และชุดอาหารแห้ง ประมาณ 3,000 ชุด ผ่านมูลนิธิกระจกเงา เพื่อส่งมอบให้กับชุมชนแรงงานที่ผู้ประสบปัญหาการแพร่กระจายของโรคระบาดโควิด-19 ในขณะนี้

รายงานแจ้งว่า ดีแทค ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและขอแสดงความห่วงใยพี่น้องแรงงานที่อยู่ในระหว่างการกักกันตัว เพื่อเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และพร้อมที่จะประสานความช่วยเหลือร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา ให้พี่น้องแรงงาน ชุมชนตลาดกลางกุ้ง มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร กลับสู่สถานการณ์ปกติในเร็ววัน

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาดีแทคได้ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงาทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมตลอดมา อาทิ “โครงการดีแทคอาสาล้างบ้าน” จากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ อ. วารินชำราบ จ. อุบลราชธานี หรือ “โครงการดวงตาเพื่อดวงใจ” เพื่อเป็นดวงตาสำหรับติดตามเด็กหรือบุคคลที่สูญหาย ทั่วประเทศกลับคืนสู่บ้าน เป็นต้น

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้อธิบดีกรมการจัดหางาน ถกทูต 3 ปท. ยันดูแลแรงงานต่างด้าวอย่างดี เร่งหาช่องช่วยกลุ่มลักลอบทำงาน
บทความถัดไปตรวจสอบไทม์ไลน์ 4 ผู้ป่วยโควิด นนทบุรี อีกครั้ง พบเชื่อมโยงตลาดทะเลไทย สมุทรสาคร