กสิกรไทย สาขา บิ๊กซี อ่อนนุช แจ้งปมลูกค้าติดโควิดใช้บริการ ปิดทำความสะอาด ยังไม่พบพนง.ติดเชื้อ

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ธนาคารกสิกรไทย ได้ออกประกาศแจ้งเหตุการณ์เกี่ยวข้องกับโรค COV0-19
ตามที่ประกาศมีการแจ้ง Tmeline ผู้ป่วย coVD-19 รายที่ 29 ในวันที่ 23 ธันวาคม 2563 ว่า ผู้ป่วยรายดังกล่าวได้ไปธนาคารกสิกรไทย สาขา บิ๊กซี อ่อนนุช ในวันที่ 1 ธันวาคม 2563 นั้น เพื่อความปลอดภัยของลูกค้ำและ พนักงาน แม้ปัจจุบันยังไม่พบพนักงานสาขาติดเชื้อโรคcovID-19

อีกทั้งเป็นไปตามมาตรการป้องกันโรด COVID-19 ของธนาคารกสิกรไทย และ แนวทางปฏิบัติมาตรฐานของกรมควบคุมโรค กระทวงสาธารณสุข ธนาคารได้ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรคและอบโฮโซน (Big cleaning) รวมถึงให้พนักงานทุกคนในสาขาและพนักงานที่เกี่ยวข้องในอาคาร กักตัวเองในที่พัก (Self-Quarantne at Home) ในระยะเวลาตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข แสะ ธนาคารได้ทำการปิดสาขา

ดังรายละเอียดต่อไปนี้ ธนาคารได้ทำการปิดสาขาบิ๊กซี อ่อนนุช ไวันที่ 28 ธันวาคม 2563 และจะเปิดให้บริการใน วันที่ 29 ธันวาคม 2563 โดยจัดให้มีพนักงานปฏิบัติงานทดแทน ซึ่งเป็นพนักงานที่ไม่ได้อยู่ในสถานที่ ที่มีความเสี่ยงสูงจากการแพร่กระจายเชื้อโรคCOVID -19

โดยลูกค้าสามารถใช้บริการ สาขาไกล้คียงได้ที่ สาขาอ่อนนุช  ทั้งนี้ ธนาคารได้แจ้งให้กระทรวงสาธารณสุขรวมถึงธนาคารแห่งประเทศไทยทราบแล้วจากสถานการณ์แพ่รระบาดของเชื้อโรด cOVD-19 ดังกล่าว ธนาคาร มีความห่วงใยและได้ ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างคร่งครัด เพื่อความปลอตภัยและสวัสดิภาพของพนักงานและ ลูกค้าเป็นสำคัญ

Advertisement

ประกาศ ณ วันที่ 29 อันวาคม 2563
บมจ. ธนาคารกสิกรไทย
KASIKORNTHAI
บริกาวทุกระดับประทับใจ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image