เดอะ แพลทินัมฯ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุด พร้อมบิ๊กคลีนนิ่งแล้ว หลังผู้ป่วยโควิดเข้าใช้บริการ

เดอะ แพลทินัมฯ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุด พร้อมบิ๊กคลีนนิ่งแล้ว หลังผู้ป่วยโควิดเข้าใช้บริการ

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ออกประกาศ ศูนย์การค้าเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ เรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ของศูนย์การค้า ระบุว่า ตามที่กรุงเทพมหานครได้ประกาศไทม์ไลน์ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 755 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 พบว่าได้เคยมาใช้บริการที่ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ในวันที่ 15 มกราคม 2564 ช่วงเวลา 15.00-16.00 น.

ทันทีที่ทางศูนย์การค้าได้รับทราบข้อมูล ได้รีบดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยทำความสะอาด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัส พร้อม Big Cleaning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในพื้นที่ศูนย์การค้าทั้งหมด (ในคืนวันที่ 7 และ 8 กุมภาพันธ์ 2564)

อ่านข่าว : เผยไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิด-19 ในกทม. อีก 12 ราย พบคนขายประกัน ไปแพลตตินั่ม-สำเพ็ง-ตลาดอินดี้

Advertisement

นอกจากนี้ทางศูนย์การค้ายังมีมาตรการเชิงรุกป้องกันล่วงหน้า ด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างต่อเนื่อง และอบโอนโซนหลังศูนย์ปิดบริการเป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 โดยศูนย์การค้ายังคงยึดแนวทางปฏิบัติตามมาตรการภาครัฐอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 อย่างสูงสุด

ประกอบด้วย (1) คัดกรองอย่างเข้มงวด (2) เว้นระยะห่าง (3) ลดการสัมผัส (4) รุกเข้มความสะอาด (5) ติดตามเพื่อปลอดภัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิท-19 อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าฯ ยังคงยืนยันในการจัดการมาตรการอันเข้มงวดเพื่อการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 พร้อมเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างความมั่นใจและส่งมอบบริการที่ดีที่สุด เพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุด ของลูกค้า พนักงาน และผู้ใช้บริการ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image