จบด้วยดี! สาวร้อง รถไฟฟ้ายี่ห้อดัง ตากฝนแบตฯพัง ‘ผู้บริหาร’ ต่อสายคุย ได้ข้อยุติแล้ว

จบด้วยดี! สาวร้อง รถไฟฟ้ายี่ห้อดัง ตากฝนแบตฯพัง ‘ผู้บริหาร’ ต่อสายคุย ได้ข้อยุติแล้ว

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ลงในกรุ๊ป พวกเราคือผู้บริโภค แชร์ประสบการณ์การใช้รถไฟฟ้า ที่จอดหน้าบ้านขณะฝนตกแล้วอ้างว่าแบตเตอรี่พัง ทำให้ต้องเสียค่าซ่อมกว่า 1.1 ล้านบาท โดยที่ประกันไม่รับเคลม-ศูนย์บริการไม่ดี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : สาวใช้รถไฟฟ้ายี่ห้อดัง จอดตากฝนหน้าบ้าน 20 นาที แบตเตอรี่พัง ต้องเปลี่ยน 1.1 ล้านบาท

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ทางผู้บริหารเรเว่ ได้พูดคุยกับเจ้าของรถ และได้ข้อสรุปแล้ว โดยประกันรับเคลมแล้ว อะไหล่กำลังส่งไปศูนย์บริการ ลูกค้ามีสามีเป็นชาวต่างชาติ เดิมวันจันทร์จะไปร้องเรียนสถานทูต หลังพูดคุยวันนี้ ลูกค้าพอใจ

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image