คอฟฟี่เบรก : อินเทรนด์ : ปพิตชญา สุวรรณดี

คอฟฟี่เบรก : อินเทรนด์ : ปพิตชญา สุวรรณดี

คอฟฟี่เบรก : อินเทรนด์ : ปพิตชญา สุวรรณดี

เรียกได้ว่าเป็นศูนย์การค้าหนึ่งที่ปรับตัวได้เร็วในยุคนิว นอร์มอล ที่ผ่านประสบการณ์โควิด-19 มาได้อย่างสวยงาม เพราะทันทีที่ เมกาบางนา เปิดศูนย์การค้าในเดือนพฤษภาคม 2563 หลังประเทศไทยต้องล็อกดาวน์จากการระบาดโควิด รอบแรก เมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่าน ลูกค้าก็พร้อมใจกลับมาใช้บริการคิดเป็น 80% ของจำนวนลูกค้าทั้งหมดที่เฉลี่ยเข้าใช้บริการในช่วงปกติ

และยังปรับตัวรับกระแสนิว นอร์มอล โดยมุ่งช่องทางออนไลน์ที่เป็นกระแสฮิตติดลมบนสังคมไทยไปแล้ว โดยร่วมกับฟู้ดออนไลน์ดิลิเวอรีแพลตฟอร์ม โปรเจ็กต์ Mega Eat At Home ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้หลากหลายร้านค้าจัดส่งในคราวเดียว โดยใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส แลกรับส่วนลด และยังมีบริการ Click &Collect ลูกค้าเลือกสั่งสินค้าออนไลน์และแวะมารับของที่สั่งซื้อได้ที่จุด Drive Thru

ล่าสุด ผู้บริหารคนเก่ง ปพิตชญา สุวรรณดี ไม่ตกเทรนด์เซิร์ฟสเก๊ต ที่กำลังฮิตในหมู่ซุป’ตาร์-เซเลบ เมืองไทย เปิดพื้นที่ชั้นดาดฟ้าอาคารจอดรถอิเกียเป็นที่เซิร์ฟสเก๊ต ได้ทั้งครอบครัวกันเลย แถมอาจได้รางวัลติดมือกลับบ้าน เพราะมีกิจกรรมให้เล่นสนุก

Advertisement

ตอกย้ำแนวคิดศูนย์การค้าที่เป็นได้มากกว่าสถานที่ช้อปปิ้ง จริงๆ เลยละคร้า
(อิอิ)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image