คอฟฟี่เบรก : ไม่ท้อง

หลังจากรอคอยมานาน เมื่อรัฐบาลกดปุ่มเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวเข้าไทยได้แล้ว ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน นำร่องกว่า 60 ประเทศ เพียงไม่กี่วันจากนั้น การจัดงานแถลงข่าว เปิดกิจกรรม และนัดพบปะสื่อมวลชน ก็กลับมาทันที

มาก่อนใครเพื่อนหนีไม่พ้นธุรกิจค้าปลีก สัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด นั่งแท่นกลางเซ็นทรัลเวิลด์ แถลงทุ่มงบการตลาด 400 ล้านบาท จัดแคมเปญ “Forwarding Happiness 2022” รองรับแผนเปิดประเทศและต้อนรับนักท่องเที่ยว เริ่ม 12 พฤศจิกายนปีนี้ ไปถึง 6 มกราคมปีหน้า

อาจด้วยไม่ได้พบสื่อมวลชนกลุ่มใหญ่มานาน จึงอัดแน่นด้วยข้อมูลและความครื้นเครงตลอดงาน…

“ผมตรวจเชื้อจากชุด ATK ตลอด ทุกครั้ง ชัดเจนไม่ติดเชื้อ ยันไม่ท้องด้วย เพราะขึ้นขีดเดียวไม่ได้ขึ้นสองขีด” ขำกันทั้งฟลอร์

Advertisement

เปิดประเทศทำให้ อารมณ์ดีอย่างนี้ รัฐคงเปิดนานแล้ว (อิอิ)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image