เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)

คอฟฟี่เบรก

คอฟฟี่เบรก : ติดละคร

หลังจากองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. เปลี่ยนหัวเรือใหญ่ คนใหม่ ชื่อ นาวาอากาศเอก อธิคุณ คงม...

คอฟฟี่เบรก : จึ้งมาก

ดร.ยุ้ย-เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นักธุรกิจหญิงเก่ง เป็นหนึ่งในทีมเศรษฐกิจ ของ ดร.ชัชชาติ สิทธิพัน...
คอฟฟี่เบรก : ติดโผ

คอฟฟี่เบรก : ติดโผ

คอฟฟี่เบรก : ติดโผ ก่อนผ่านปีเก่าเข้าปีใหม่ หลายแวดวงก็จะเริ่มคิดถึงการตั้งฉายา ที่คุ้นเคยกันมากสุดคือการตั้งฉายารัฐบาล และรัฐมนตรีรายบุคคล ในกระท...

คอฟฟี่เบรก ​: ไม่หวั่น

แม้ว่าโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ “โอไมครอน” หรือ “โอมิครอน” จะเข้ามาเขย่าตลาดหุ้นทั่วโลก ซึ่งรวมถึงตลาดหุ้นไทย โดนทุบตั้งแต่ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จนดัชนีหล...
คอฟฟี่เบรก : หายเหนื่อย ตั้งแต่ย้ายงานมาแห่งใหม่ ที่บริษัท อีฟ โรเช่ (ประเทศไทย)

คอฟฟี่เบรก : หายเหนื่อย

ตั้งแต่ย้ายงานมาแห่งใหม่ ที่บริษัท อีฟ โรเช่ (ประเทศไทย) จำกัด “ลาล่า” วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้บริหารหญิงคนเก่งและสตรอง เอ่ยปากเลยว่า “เหนื่อย” เพราะ...
คอฟฟี่เบรก : เสื้อเขียว ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายน

คอฟฟี่เบรก : เสื้อเขียว

ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายน ลุ้นกันทั้งคนนอกและคนในห้องประชุม ในการอนุมัติวงเงินประกันรายได้ข้าวเปลือกคงค้างจ่ายอีก 76,000 ล้าน...

คอฟฟี่เบรก : รวมพลัง

ช่วงนี้กระทรวงพลังงานกำลังคึกคัก ผลจากราคาน้ำมันโลกขาขึ้น ส่งผลให้ราคาขายปลีกแพ๊งแพง โดยเฉพาะตระกูลดีเซล เมื่อมีมาตรการออกมาดูแล มีทั้งถูกใจไม่ถูกใจใค...
คอฟฟี่เบรก : กลัวโดนทุบ ขณะนี้พบว่าการท่องเที่ยวไทยเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น

คอฟฟี่เบรก : กลัวโดนทุบ

ขณะนี้พบว่าการท่องเที่ยวไทยเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น หลังเห็นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศทยอยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะภาคเอกชน สะท้อนเสียงออกมามาก ว่า...
คอฟฟี่เบรก : บุกถึงถิ่น

คอฟฟี่เบรก : บุกถึงถิ่น

คอฟฟี่เบรก : บุกถึงถิ่น กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ประเด็นร้อนๆ เกี่ยวกับข้าว มีอยู่ไม่น้อย ฮอตสุดคงเป็นความกังวลการหาเงินจ่ายชดเชยราคาส่วนต่างประกันรายได้...
คอฟฟี่เบรก : ชื่อขลัง ในยุคนิว นอร์มอล ที่ผู้คนต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรม

คอฟฟี่เบรก : ชื่อขลัง

ในยุคนิว นอร์มอล ที่ผู้คนต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมชนิด 360 องศา งานโฆษณาซึ่งเป็นงานด้านสร้างสรรค์ ก็ยิ่งต้องปรับตัวมากขึ้น ไม่เพียงก้าวทันยุค แต่ต้องล้ำ...

ติดตามเรา

ข่าวเด่นประจำวัน