แอร์พอร์ตลิงก์ยิ้ม ผลสำรวจชี้ผู้โดยสารพึงพอใจความปลอดภัยและให้บริการมาก

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิตได้ทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ในปี 2561 ผลสำรวจปรากฏว่าผู้โดยสารมีความพึงพอใจอยู่ในระดับพึงพอใจมากในด้านความปลอดภัย และการให้บริการ ซึ่งทั้ง 2 ด้านถือว่าเป็นนโยบายที่บริษัทให้ความสำคัญและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

โดยจากคะแนนเต็ม 5.00 ผู้โดยสารมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจต่อความปลอดภัยในการให้บริการของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ อยู่ที่ 3.99 หรือคิดเป็นร้อยละ 79.8 และมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจต่อการให้บริการของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ อยู่ที่ 3.69 หรือร้อยละ 73.8 ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับความพึงพอใจมากทั้ง 2 ด้าน

นอกจากนั้นผู้โดยสารบางส่วนยังได้แสดงความคิดเห็น และมีข้อเสนอแนะในการปรับปรุงการให้บริการ ซึ่งบริษัทได้เก็บรวบรวมเป็นข้อมูลเพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการให้มีประสิทธิภาพต่อไป และบริษัทจะเตรียมแผนงานเพื่อให้สามารถอำนวยความสะดวก และสร้างความปลอดภัยในการใช้บริการ เพื่อรองรับความต้องการใช้บริการของผู้โดยสารที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเชื่อว่าด้วยแผนงานที่เตรียมไว้จะช่วยสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้โดยสารได้เพิ่มมากขึ้นในปี 2562

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image