ไทเกอร์พล๊าสทุ่ม40ล้านปรับโฉมตั้งเป้า3ปีขึ้นเป็นผู้นำ

นายพงศ์รัตน์ อรุณวัฒนาพร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเวชภัณฑ์ดูแลแผล แบรนด์ไทเกอร์พล๊าส เปิดเผยว่า ตลาดเวชภัณฑ์ดูแลแผลมีมูลค่าประมาณ 900 ล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพราะพฤติกรรมของผู้บริโภคมีความใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น และสอดคล้องกับการขยายตัวของธุรกิจร้านขายยา ที่มีมากกว่า 19,000 แห่งทั่วประเทศ แม้ว่าตลาดสินค้ากลุ่มพลาสเตอร์จะมีการแข่งขันไม่สูงมากนัก และมีผู้เล่นหลักในตลาดเพียงไม่กี่ราย แต่แนวโน้มการเติบโตของตลาดเป็นหนึ่งแรงจูงใจที่ทำให้ผู้เล่นหลักออกมาเคลื่อนไหว พร้อมๆ กับมีผู้เล่นรายใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่เป็นแบรนด์ local เจาะตลาดต่างจังหวัด และแบรนด์จากต่างประเทศที่เข้าร้านขายยาทันสมัย

นายพงศ์รัตน์กล่าวว่า ในส่วนของบริษัทนั้นหลังทำตลาดมาประมาณ 15 ปี ล่าสุดได้มีการรีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ใหม่ และกิจกรรมการตลาดโดยทุ่มงบประมาณเกือบ 40 ล้านบาท เพื่อสร้างแบรนด์ไทเกอร์พล๊าสให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ตั้งเป้าจะเป็นผู้นำด้านพลาสเตอร์ปิดแผลภายใน 3 ปี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image