แม็คโครอัดแคมเปญแจกรถ-ทองช่วยโชห่วยดันยอดขาย

นางอารีย์ วงศ์รัศมี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย บริหารสินค้าธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารห้างค้าส่งแม็คโคร เปิดเผยว่า จากกรณีที่กำลังซื้อของผู้บริโภคยังไม่ฟื้นตัวดีนัก ส่งผลกระทบร้านค้าโชห่วยที่เป็นลูกค้าหลักของแม็คโคร จึงได้จัดกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญ แม็คโครจัดให้ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ปีนี้ใช้งบ 60 ล้านบาท ช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ ด้วยการมอบรางวัลไปจนเกือบสิ้นปีนี้ให้กับร้านโชห่วยที่ร่วมแคมเปญ รวมถึงมอบรางวัลแก่ผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าผ่านร้านโชห่วยดังกล่าว เมื่อซื้อสินค้าจะได้คูปอง ส่งรหัสผ่านเอสเอ็มเอส ลุ้นโชคสูงสุดรถยนต์มาสด้า 2 ซีดาน รวมมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 2 รางวัล และทองคำมูลค่า 5,000 บาท 200 รางวัล เป็นต้น

“แคมเปญนี้จะทำให้ยอดขายแม็คโครเพิ่มขึ้นกว่าปกติ 30% และทำให้มีร้านโชห่วยเข้าร่วมแคมเปญเพิ่มเป็น 1 แสนราย จากปีก่อน 6 หมื่นราย ยอดขายของร้านโชห่วยเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 30% และช่วยผลักดันให้ยอดขายผู้ผลิตสินค้าที่ร่วมแคมเปญรวม 30 รายเติบโตขึ้น 30-40% ด้วย” นางอารีย์กล่าว และว่า นอกจากนี้ได้จัดคาราวานโรดโชว์ ในกิจกรรมเจอปั๊บ…รับโชค เดินสาย จับแจกมอบรางวัลให้กับร้านค้าโชห่วย ใน 19 จังหวัดทุกภูมิภาค จนถึง 15 กรกฎาคมนี้ เพื่อสร้างความคึกคักให้ผู้ประกอบการร้านโชห่วย

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image