ที่มา | หนังสือพิมพ์มติชนรายวัน หน้า 14 |
---|---|
เผยแพร่ |
คงสไตล์สุดคลาสสิก ‘ฮอร์สบิต’ ซิกเนเจอร์ GUCCI
อาจจะกล่าวได้ว่าแฟชั่นก็เหมือนกับความงามที่ไม่มีจุดสิ้นสุด ในฤดูกาลนี้ชวนไปส่อง แว่นตาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ Gucci แบรนด์ระดับโลก “Spring/Summer 2021” ที่ เอสซีลอว์ นำเข้าดีไซน์สุดคลาสสิกอันเป็นซิกเนเจอร์ของ Gucci อย่าง Horsebit Logo (ฮอร์สบิต – ลายตะขอปากม้า)
กลับมาอีกครั้งใน 3 ซีรีส์ ได้แก่
“Metal” กรอบแว่นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดโอเวอร์ไซส์ เน้นความยืดหยุ่นเบาสบาย
“Combi” กรอบแว่นตาอะซิเตทกับขาโลหะที่มีความยืดหยุ่นเบาสบาย สวมใส่ง่ายพร้อมมอบลุคที่สวยงามร่วมสมัยไร้กาลเวลา
และ “Acetate” นำเสนอความโฉบเฉี่ยวในแบบฉบับสาวมั่นด้วยกรอบแนววินเทจยุค 70-80 ที่เข้ากับรูปหน้าคนเอเชียได้เป็นอย่างดี ผสานสีสันสดใสและเสริมรายละเอียด Horsebit ให้ดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์มากขึ้น โดยทั้งส่วนกรอบแว่นและขาแว่นเน้นดีไซน์กลมมนแบบโครงทรงกระบอก เพื่อสร้างเอ็ฟเฟ็กต์ภาพที่ลื่นไหลในแบบ 3 มิติ ที่ไม่ว่าจะเป็นกรอบลายกระหรือกรอบสีเดี่ยวก็ดูกลมกลืนสวยเด่นในทุกมุมมอง เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา
Horsebit Logo ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬาขี่ม้าซึ่งเป็นงานอดิเรกของชนชั้นสูงในกรุงฟลอเรนซ์ และได้กลายมาเป็นหนึ่งในดีไซน์ระดับซิกเนเจอร์ของ Gucci จวบจนปัจจุบัน
สุดคลาสสิก