‘มิโด’ เผยโฉมคอลเล็กชั่นใหม่ ตัวเรือนรูปทรงทีวีสุดคลาสสิก
ประกาศจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ในเอเชีย มร.ฟรานซ์ ลินเดอร์ ประธานบริหารแบรนด์ “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือ เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จัดงานเปิดตัวเรือนเวลาหรูคอลเล็กชั่นระดับตำนาน “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) ในรูปลักษณ์ใหม่ประจำปี 2023 ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนรูปทรงทีวีสุดคลาสสิก ซึ่งสะท้อนสไตล์ไอคอนิกสุดฮิตประจำยุค 70s
ไฮไลต์ครั้งสำคัญคือการเดินทางมาเยือนประเทศไทยของนักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) ในฐานะมิโดเอเชียนแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นครั้งแรก ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Inspired by New Visions’ ที่จะพาทุกคนเพลิดเพลินไปกับแสง สี และกรอบทีวีสุดคลาสสิกที่ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โดยได้เซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช, สิริน ศรีอรทัยกุล, ปาวา นาคาศัย, เอกชัย สุขุมวิทยา, ณัฐสิมา ศิริสุนทร
มร.ฟรานซ์ ลินเดอร์ กล่าวว่า นาฬิกาคอลเล็กชั่นล่าสุดอย่าง มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท ถือได้ว่าเป็นเรือนเวลาที่สะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์จากรูปทรงทีวีที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1973 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไอคอนิกแห่งยุคในขณะนั้นเลยก็ว่าได้ จนถึงวันนี้ผ่านมาแล้วกว่า 50 ปี ในครั้งนี้เราได้หยิบยกเอาความคลาสสิกมาผสมผสานกับความร่วมสมัย ด้วยการนำหน้าปัดตัวเรือนรูปทรงทีวีมาออกแบบใหม่อีกครั้งในปี 2023 โดยเพิ่มความโดดเด่นด้วยช่องตัวเลขบอกวันที่ ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น หรือที่เรียกว่า บิ๊ก เดท (Big Date) มาบรรจงดีไซน์ด้วยการไล่เฉดสีบนหน้าปัดนาฬิกาเพื่อเพิ่มมิติให้ดูสวยงาม
ทั้งนี้ “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน (GEORGES SCHAEREN) เริ่มก่อตั้งบริษัท MIDO G.SCHAEREN & CO. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ ค.ศ.1918 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน
นาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made