ทีพีเอ็น ควงสาวมิสยูฯ แต่งหน้าเด็กๆ จัดบูธการศึกษา ย้ำนิยามใหม่ ‘นางงาม’ ต้องทำเพื่อสังคม (ภาพชุด)

ทีพีเอ็น ควงสาวมิสยูฯ แต่งหน้าเด็กๆ จัดบูธการศึกษา ย้ำนิยามใหม่ ‘นางงาม’ ต้องทำเพื่อสังคม (ภาพชุด)

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) โดย ปุ้ย – ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หัวเรือใหญ่ทีพีเอ็น นำคณะสาวงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จัดกิจกรรม “MUT WE ARE CARE” ภายใต้สโลแกน “เพราะเราแคร์ เราจึงแชร์” สอดคล้องนิยามใหม่ของ “นางงาม” ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สังคมให้ดีขึ้นอย่างแท้จริง ณ มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล หรือ ศูนย์เมอร์ซี่ (HDF Mercy Centre) เพื่อให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่และเด็กๆ ในศูนย์

โดยคณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วย อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020, วีนา – ปวีนา ซิงห์ รองอันดับ1, พรฟ้า – ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ2 , แพรว – แพรววนิต เรืองทอง รองอันดับ3 , ซินดี้ – อเล็กซานดร้า แฮงกี่ รองอันดับ4, ควีน – เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์, เอมมี่ คิม ซอเยอร์, แบม – อริสรา ปุเรชะตัง, อัยยา – อารียา ศิลปนาวา, บีน่า – พิมพ์ณดา กิตติวิศาลวงศ์ และ ใบตอง – จรีรัตน์ เพชรโสม

ทั้งนี้ การดำเนินกิจกรรมเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีความสุข และรอยยิ้มจากผู้ร่วมงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็น การโชว์แสดงรำไทยและดนตรีไทยโดยทีมสาวงาม การแสดงเพลงจักรวาลคือเธอ รวมถึงได้จัดบูธแนะนำการศึกษา สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นขวัญกำลังใจให้ทีมงานมูลนิธิ เด็ก ๆ และชาวบ้านอีกด้วย ปิดท้ายด้วยการมอบอาหาร เครื่องดื่ม และของใช้จำเป็นต่าง ๆ

ทีมผู้บริหารทีพีเอ็นโกลบอล กล่าวว่า “นิยามของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ไม่ใช่คำว่า “นางงาม” อย่างเดียว แต่เป้าหมายสำหรับเรา คือการได้คืนสิ่งดี ๆ สู่สังคม และเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนได้ร่วมกันสร้างสรรค์สังคมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งนี่คือศรัทธาอย่างแรงกล้าที่เรา “ต้อง” ทำ ซึ่งเราเชื่อว่า การบอกต่อของเราจะทำให้องค์กรต่าง ๆ ได้รับการช่วยเหลืออย่างกว้างขวางมากขึ้น”

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image