ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ สร้างสถิติใหม่อีกครั้งจากแคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year End Sale แกรนด์เซล ส่งท้ายปี” ทุบสถิติยอดคำสั่งซื้อในชั่วโมงแรกโตกว่า 3 เท่าเมื่อเทียบกับแคมเปญ 12.12 ปีที่ผ่านมา ส่วนสมาร์ทโฟนยังคงเป็นสินค้ายอดฮิตบนแพลตฟอร์มลาซาด้าที่สร้างยอดขายสูงสุดในชั่วโมงแรก
สถิติอื่นๆ ที่น่าสนใจภายในชั่วโมงแรกของแคมเปญ 12.12 ประเทศไทย (00.00-01.00 น.)
- ประเภทสินค้าที่มียอดขายสูงสุด ได้แก่
o โทรศัพท์มือถือ
o เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (โทรทัศน์)
o สินค้าแม่และเด็ก
- ประเภทสินค้าที่มีจำนวนออเดอร์สูงสุด ได้แก่
o สุขภาพและความงาม (ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกาย)
o สินค้าแม่และเด็ก (ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป)
o สุขภาพและความงาม (ผลิตภัณฑ์ดูแลผม)
- สินค้า 3 อันดับที่มียอดขายสูงสุดบนลาซาด้า
o Apple AirPods (2019 edition)
o Apple iPhone 7 Plus (32 GB)
o หูฟัง Sennheiser Momentum True Wireless
ส่วนใครยังไม่ได้ช้อป รีบกดเข้าแอพพ์ เพราะลาซาด้า 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี จัดหนักลดยิ่งใหญ่ 3 วัน 12-14 ธค.นี้เท่านั้น! คลิกเลย https://bit.ly/33FSU8w