ลาซาด้า 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี ทุบสถิติยอดคำสั่งซื้อชั่วโมงแรกโตกว่า 3 เท่า มือถือยังครองแชมป์ยอดขายสูงสุด

 

ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ สร้างสถิติใหม่อีกครั้งจากแคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year End Sale แกรนด์เซล ส่งท้ายปี” ทุบสถิติยอดคำสั่งซื้อในชั่วโมงแรกโตกว่า 3 เท่าเมื่อเทียบกับแคมเปญ 12.12 ปีที่ผ่านมา ส่วนสมาร์ทโฟนยังคงเป็นสินค้ายอดฮิตบนแพลตฟอร์มลาซาด้าที่สร้างยอดขายสูงสุดในชั่วโมงแรก

สถิติอื่นๆ ที่น่าสนใจภายในชั่วโมงแรกของแคมเปญ 12.12 ประเทศไทย  (00.00-01.00 น.)

  • ประเภทสินค้าที่มียอดขายสูงสุด ได้แก่

o   โทรศัพท์มือถือ

Advertisement

o   เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (โทรทัศน์)

o   สินค้าแม่และเด็ก

  • ประเภทสินค้าที่มีจำนวนออเดอร์สูงสุด ได้แก่

o   สุขภาพและความงาม (ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกาย)

Advertisement

o   สินค้าแม่และเด็ก (ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป)

o   สุขภาพและความงาม (ผลิตภัณฑ์ดูแลผม)

  • สินค้า 3 อันดับที่มียอดขายสูงสุดบนลาซาด้า

o   Apple AirPods (2019 edition)

o   Apple iPhone 7 Plus (32 GB)

o   หูฟัง Sennheiser Momentum True Wireless

 

ส่วนใครยังไม่ได้ช้อป รีบกดเข้าแอพพ์ เพราะลาซาด้า 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี จัดหนักลดยิ่งใหญ่ 3 วัน 12-14 ธค.นี้เท่านั้น! คลิกเลย https://bit.ly/33FSU8w

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image