AIS ZEED ผนึก Garena เจาะตลาดมิลเลนเนียลคออีสปอร์ต

AIS ZEED ผู้นำตลาดมิลเลนเนียลที่เข้าใจและตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ต่อยอดความร่วมมือกับ Garena ค่ายเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ประกาศเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทย บนเกม Call of Duty Mobile เกมแนวต่อสู้ผ่านกองกำลังทหารสุดฮิตของคอเกมเมอร์ทั่วโลก มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มให้ลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่กับ AIS ZEED เล่นเกม Call of Duty Mobile แบบไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต ด้วยความเร็วไม่มีสะดุด บนเครือข่ายที่ดีที่สุดครอบคลุมทั้งระบบเติมเงินและแพคเกจรายเดือนจาก AIS ZEED เติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่าให้กับสาวกอีสปอร์ต

“AIS ZEED ให้ความสำคัญกับตลาดวัยรุ่นมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราเข้าใจและรู้ใจสิ่งที่วัยรุ่นต้องการอย่างแท้จริง และในแง่ของ eSports ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มมิลเลนเนียลในขณะนี้ เราได้ร่วมมือกับหลากหลายค่ายเกมเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น นักศึกษาที่ชื่นชอบกีฬาอีสปอร์ต ทั้งในแง่รูปแบบสินค้าและบริการ รวมถึงการเข้าไปส่งเสริมและสนับสนุน eSports ในชมรมและในคณะมหาวิทยาลัยต่างๆ ตลอดจนจัดแข่งทัวร์นาเมนต์ eSports เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ eSports Ecosystem ที่ช่วยผลักดันให้เด็กไทยได้มีเวทีแสดงศักยภาพ พร้อมก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ โดยล่าสุด ต่อยอดความร่วมมือกับ Garena ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทยบนเกม Call of Duty Mobile ออกแพคเกจให้วัยรุ่นคออีสปอร์ตได้เล่นเกม Call of Duty Mobile ได้ไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต ครอบคลุมทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนจาก AIS ZEED และเร็วๆ นี้จะมีสิทธิพิเศษ Exclusive item และเตรียมจัดกิจกรรม Campus League จากเกม Call of Duty Mobile ให้สาวกเกมเมอร์ทั่วประเทศได้ร่วมแสดงความสามารถและฝึกฝนทักษะกันอีกด้วย” นางสาวเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าแผนกการตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไปเอไอเอสกล่าว

บทความก่อนหน้านี้‘ตะกอน’ สิ่งล้ำค่าในระบบนิเวศที่โรงไฟฟ้าพลังน้ำ ไซยะบุรี ไม่มองข้าม
บทความถัดไป‘ณัฏฐพล’ จี้ผอ.ดูแลพฤติกรรมครู หลังโซเชียลแชร์คลิปครูต่อว่าน.ร. โยงเหตุการณ์กราดยิงโคราช