LINE MAN ‘เคียงข้างกันไปทุกมื้อ’ ชูโมเดล3กม.แรกส่งฟรี!

LINE MAN ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง เปิดแคมเปญ “เคียงข้างกันไปทุกมื้อ” ชูแนวคิดมุ่งสร้างประโยชน์อย่างสมดุลให้กับลูกค้า พันธมิตรร้านอาหาร และพนักงานขับ ชูโมเดลส่งฟรี 3 กม.แรก กระตุ้นการสั่งอาหารจากร้านพันธมิตรในละแวกบ้าน กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% ซื้อ 1 แถม 1 และอีกกว่า 7,000 โปรโมชั่นในแต่ละเดือน

นางสาววรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN เผยว่า แคมเปญ ‘เคียงข้างกันไปทุกมื้อ’ เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะสานต่อแนวคิดในการสร้างประโยชน์ร่วมกันอย่างสมดุลให้กับผู้มีส่วนร่วมทางธุรกิจฟู้ดดิลิเวอรีในเมืองไทย ทั้งลูกค้า พันธมิตรร้านอาหาร และพนักงานขับ นำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว ประกอบกับสถานการณ์ COVID-19 ที่ผ่านมาที่หลายภาคส่วนมุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนและส่งเสริมผู้ประกอบการท้องถิ่นให้ฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้ จึงเป็นที่มาในการสร้างสรรค์แคมเปญระยะยาวเพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์ในการยืนเคียงข้างทุกฝ่ายของ LINE MAN ในครั้งนี้

สำหรับแคมเปญ “เคียงข้างกันไปทุกมื้อ” มาพร้อมกับ 3 แกนหลัก ได้แก่

#SAVEร้านแถวบ้าน – จากฐานข้อมูลชี้ว่ามีลูกค้าที่สั่งในระยะทางใกล้มีสัดส่วนถึง 1 ใน 3 LINE MAN จึงมุ่งชูโมเดลราคาใหม่ส่งฟรี 3 กม.แรก เพื่อกระตุ้นการสั่งอาหารจากร้านพันธมิตรในละแวกบ้าน ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการในกรุงเทพฯ ปริมณฑล ชลบุรี และเชียงใหม่ ที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ทำให้ร้านนั้นๆ มียอดขายเพิ่มขึ้น นำไปสู่การกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นในหลายพื้นที่ ขณะที่ลูกค้าก็ประหยัดค่าส่ง และได้ทานอาหารขณะที่ยังร้อนๆ อยู่

Advertisement

#SAVEเมนูโปรด – พบกับความคุ้มค่าที่ครอบคลุมทุกเมนูโปรดจาก 7,000 โปรโมชั่นในแต่ละเดือน โดดเด่นด้วยโปรลดสูงสุด 50%, ซื้อ 1 แถม 1 และ Exclusive Deal โปรโมชั่นสุดคุ้มเฉพาะที่ LINE MAN จากร้านแถวบ้าน, ร้าน Street Food และร้านแบรนด์ดัง ชูจุดเด่นของ LINE MAN ด้วยการส่งแบบไม่จำกัดระยะทาง พร้อมค่าส่งตามประเภทพันธมิตรร้านค้า ทำให้ลูกค้าสามารถสั่งจากร้านโปรดได้ ไม่ว่าจะเป็นร้านที่อยู่ใกล้หรือร้านที่อยู่ไกล หรือจะใช้ฟีเจอร์ Pickup สั่งผ่านแอพพ์และไปรับที่ร้านด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายก็ได้เช่นกัน

#SAVEไลน์แมนฮีโร่ – ด้วยโมเดลราคาใหม่ส่งฟรี 3 กม.แรก จะเป็นการเพิ่มโอกาสที่พนักงานขับจะได้รับงานมากขึ้นจากจำนวนออเดอร์ประจำย่านที่เพิ่มสูงขึ้น นอกจากนี้ LINE MAN ยังได้ร่วมกับ Lalamove ร่วมดูแลสุขอนามัยของพนักงานขับอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความมั่นใจในขณะปฏิบัติหน้าที่ อาทิ ฟีเจอร์ Contactless พร้อมแจกหน้ากากอนามัยแบบผ้า เจลแอลกอฮอล์ และสบู่ทำความสะอาดที่ได้รับการสนับสนุนจาก Protex แก่พนักงานขับ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image