ARIP ร่วมกับพันธมิตรเดินหน้าจัด คอมมาร์ตดันอุตสาหกรรมไอซีที

ARIP ร่วมกับพันธมิตรเดินหน้าจัดงาน “COMMART” (คอมมาร์ต) มหกรรมสินค้าไอซีทีระดับประเทศ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นอุตสาหกรรมไอซีทีเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมให้กับประเทศ โดยครั้งนี้จัดเต็ม “ครบ-คุ้ม-ใหญ่-ใหม่” มาที่เดียวครบทุกไลน์สินค้า ทุกแบรนด์ในกลุ่มเทคโนโลยี เอาใจคอไอทีที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ หลงใหลเทคโนโลยี และความพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal ภายใต้มาตรการป้องกันและดูแลด้านสาธารณสุขตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลก พบกัน 20-23 สิงหาคม 2563 ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เออาร์ไอพี กล่าวว่า จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้เศรษฐกิจทั่วโลกหยุดชะงัก กระทบต่อการดำเนินชีวิต และเศรษฐกิจโดยรวมไปทั่วโลกแม้วิถีชีวิตของผู้คนต้องปรับตัวเข้าสู่ออนไลน์มากยิ่งขึ้น ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ถ้ามองถึงความต้องการของผู้บริโภคนั้นดูจะเป็นที่ต้องการนำเทคโนโลยีมาใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะนักเรียน นักศึกษา และผู้ปกครอง ที่ต้องหาเครื่องมือมาช่วยในเรื่องของการเรียนออนไลน์ รวมถึงกลุ่มวัยทำงานที่ต้องทำงานที่บ้าน หรือ Work from home จึงต้องมีอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ แต่กลับกันคือตลาดสินค้าในส่วนของอุปกรณ์ดีไวซ์กลับมีการใช้จ่ายลดลงมากที่สุด ปัจจัยนั้นมาจากความสามารถในการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ลดลง และผู้บริโภคระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าที่ต้องใช้ข้อมูลในการตัดสินใจซื้อสูง (High Involvement) ได้แก่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์ไอทีนั่นเอง

การจัดงาน COMMART ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 54 ซึ่งได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากผู้บริโภคมายาวนานกว่า 20 ปี ในครั้งนี้เรายังคงได้รับความร่วมมือจากแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำ ที่มามอบประสบการณ์สุดพิเศษ ครบ-คุ้ม-ใหญ่-ใหม่ บนพื้นที่ 14,231 ตารางเมตร ตลอด 4 วัน และเป็นโอกาสที่จะได้พบกับสินค้าออกใหม่แบบครบทุกไลน์สินค้า เพราะกำลังการผลิตนั้นกลับมาอีกครั้ง บวกกับบรรยากาศของการเดินงานอีเวนท์ที่ได้เห็นสินค้าจริง จับต้อง และต่อรองได้ เราเชื่อว่าเป็นบรรยากาศที่ผู้บริโภคกำลังถวิลหา หลังจากการกักตัวมานานหลายเดือน ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่งานคอมมาร์ตจะได้ต้อนรับผู้คนเข้าสู่บรรยากาศเหล่านั้น ภายใต้มาตรการป้องกันและดูแลด้านสาธารณสุขตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลกที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เข้าชมงาน พร้อมกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคและตลาดไอทีให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ.เออาร์ไอพี กล่าวว่า งานในครั้งนี้จะได้พบกับสินค้าที่ครบครันทุกไลน์สินค้าในกลุ่มเทคโนโลยี ที่ตอบโจทย์ New Normal ทั้ง โน้ตบุ๊ก, เกมมิ่ง, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, แก็ดเจ็ต, เครื่องพิมพ์ จากแบรนด์ดัง รีเทลใหญ่ ที่ร่วมมือกันนำมาในงาน ด้านกิจกรรมเรายังได้เพิ่มกิจกรรมที่จะมาช่วยส่งเสริมการขายจากงาน Commart อีกมากมาย ได้แก่ 1.Commart Voucher คูปองแทนเงินสดแลกซื้อสินค้าภายในงาน 2.Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิลุ้นแพคเกจ COMMART UPGARDE FREE ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับสิทธิของการอัพเกรดสินค้าไอทีที่คุณเลือกได้ ตลอด 1 ปี รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 แสนบาท 3.Commart Live ถ่ายทอดสดส่งตรงจากงาน Commart ทั้งแนะนำสินค้า โปรโมชั่น ที่คัดมาให้ได้ช้อปกันแบบเรียลไทม์ 4.Commart รับหิ้ว โปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดเอาใจนักช้อปที่ไม่สะดวกมางานก็สามารถให้ทีมงาน Commart ไปหิ้วของในงานแล้วส่งตรงถึงบ้านได้เลย โดยมีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกซื้ออีกด้วย และ 5.Commart จอดฟรี เพียงช้อปสินค้าภายในงาน ก็ได้รับสิทธิจอดรถฟรี

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดเตรียมมาตรการด้านสาธารณสุข พร้อมการอำนวยความสะดวกในการเข้าชมงานให้กับแฟนคลับ COMMART ทุกคน” นายพรชัยกล่าวปิดท้าย

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้บอร์ด กกท.ไฟเขียวไทยจ่ายค่าลิขสิทธิ์จัด ‘โมโตจีพี’ 900 ล้าน
บทความถัดไปกทม.เปิดตัว “ป้ายรถเมล์” โฉมใหม่ เช็ก ชาร์จ แชร์ ฟรี! ปี’64 ตั้งเป้า 350 แห่งทั่วกรุง