ซีไอเอ็มบี ไทย และ GB Prime Pay ยกระดับการให้บริการทางการเงินร่วมกันสำหรับเจ้าของธุรกิจออนไลน์

นายไพศาล ธรรมโพธิทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกรรมการเงิน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ทางธนาคารซีไอเอ็มบีไทยได้ผลักดันให้เกิดโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินผ่านระบบดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาต่อยอดนวัตกรรมทางการเงินในอนาคต เพื่อให้บริการลูกค้าด้วยระบบ Digital Banking เต็มรูปแบบ รองรับกระบวนการ Disruption ในยุคสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ตั้งแต่ลูกค้าระดับบุคคลจนถึงลูกค้าธุรกิจ โดยสำหรับลูกค้าธุรกิจ ธนาคารก็จะมีธนาคารออนไลน์ที่มีเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับสากลอย่าง BizChannel@CIMB ที่รองรับทุกอุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ้ค มือถือ แท็บเล็ต เข้ามาอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าธุรกิจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของธุรกิจยุคนี้ที่มีความหลากหลายและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ด้าน นางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการผู้จัดการบริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ผู้ให้บริการรับชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ GB Prime Pay กล่าวว่า ธุรกรรมการเงินออนไลน์เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตคนไทยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่ในบ้านมากขึ้นตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ทั้งการจับจ่ายใช้สอย การรับประทานอาหาร รวมไปถึงการทำธุรกรรมการเงิน โดยผู้บริโภคเลี่ยงการใช้เงินสดและหันมาทำธุรกรรมออนไลน์มากขึ้น จนทำให้ยอดการทำธุรกรรมช่องทางดิจิทัลเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมาก และยังเห็นได้อีกว่าธุรกิจต่างๆกำลังให้ความสนใจกับคำว่า digital transformation กันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับตัวเรื่องการขายออนไลน์ และรวมถึงการบริหารจัดการองค์กรให้สอดคล้องกับยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ในขณะที่ GB Prime Pay ยังมี solution ช่องทางการรับเงินออนไลน์ที่ครบถ้วนทุกช่องทาง ซึ่งถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมการทำ digital transformation ให้แก่เจ้าของธุรกิจ บริษัท หน่วยงานภาครัฐและเอกชน พร้อมทั้งสนับสนุนการขายออนไลน์ เพิ่มยอดขายออนไลน์ และออฟไลน์ ปัจจุบัน GB Prime Pay รองรับการชำระเงิน ทั้งเครดิต เงินสด QR ร่วมถึงE-wallet ค่ายดังทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วย โดยช่องทางที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงสถานการณ์โควิด-19 คือ การสแกนQR ทั้งในรูปแบบเครดิต และ QR เงินสด ซึ่งทางบริษัทฯ มีความยินดี ที่ได้มีส่วนช่วยเหลือสนับสนุนธุรกิจร้านอาหารในการปรับตัว ยังมีการบริหารจัดการการเงินที่ดีและรายได้ในช่วงวิกฤตที่ผ่านมา นอกจากนั้นผู้บริโภคเองก็ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ และปรับตัวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดได้อย่างเต็มรูปแบบ GB Prime Pay ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญในการเพิ่มยอดขายให้กับผู้ประกอบการใน“ยุควิถีชีวิตใหม่” (New Normal) และสร้างโอกาสให้ภาคธุรกิจต่อไป

ซึ่งจากสถานการณ์ โควิด-19 ที่เกิดขึ้น ได้ทำให้ทางธนาคารเองและ GB Prime Pay ได้เล็งเห็นถึงปัจจัยต่างๆที่เจ้าของธุรกิจต้องเผชิญและปรับตัวในระยะเวลาที่เร่งรัดเพื่อให้ธุรกิจยังคงดำเนินต่อไปได้ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย และ GB Prime Pay จึงได้จับมือกันร่วมนำเสนอโซลูชั่นด้านการเงิน เพื่อช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจ ในการทำ digital transformation ในด้านการบริหารจัดการเงินผ่านเครื่องมือออนไลน์ โดยผู้ประกอบการท่านใดก็ตามที่ต้องการเปิดบริการระบบรับ-จ่ายเงินออนไลน์ สามารถติดต่อขอใช้บริการได้ทั้งผ่านทางธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย และ GB Prime Pay โดยจะมีโปรโมชั่นพิเศษสุดให้แก่ลูกค้าของเรา ไม่ว่าเป็นบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยที่ให้ดอกเบี้ยสูงพร้อมฟรีทุกธุรกรรมการโอนจ่ายผ่านธนาคารออนไลน์ BizChannel@CIMB และฟรีค่าแรกเข้า ค่ารายเดือน รวมถึงส่วนลดพิเศษอัตราค่ารับรูดบัตรเครดิตผ่านระบบรับชำระเงินของ GB Prime Pay ลูกค้าที่สนใจสามารถแจ้งความประสงค์ผ่านทาง GB Call center โทร 02 645 3781 หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ https://www.gbprimepay.com/register?partner_id=OTE= หรือผ่าน TB Hotline ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย โทร 02 626 7771

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘สุทิน’ ยันไม่มีแน่ ปลอมลายเซ็นญัตติแก้ รธน. บอกฝ่ายค้านระวังมาก
บทความถัดไปRISC by MQDC ตอกย้ำกุลยุทธ์‘For All Well-Being’ ประกาศงานวิจัย 7 ด้านหลักเพื่อความยั่งยืน สอดรับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ