ดีแทคเติมเงิน ปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ ชูจุดยืน ‘เป็นมากกว่าแค่ซิมเติมเงิน’

ดีแทคเติมเงิน ปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ ชูจุดยืน ‘เป็นมากกว่าแค่ซิมเติมเงิน’

ดีแทคปรับกลยุทธ์ แบรนด์ดิ้งดีแทคเติมเงินยุคชีวิตวิถีใหม่ ที่นอกเหนือไปจากการให้ บริการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดแล้ว ยังพร้อมเป็น “ผู้ช่วย” ที่เข้าใจ เข้าถึง และพร้อมเข้าไปมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวัน ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่นในทุกๆวัน จาก ประโยชน์ในการใช้งานของ “ซิมแฮปปี้เน็ต” และ “ซิมแฮปปี้คอล” ที่เป็นมากกว่าแค่ซิมเติมเงิน แต่เติมชีวิตให้ไปต่อได้ ด้วย 3 สิ่งดีๆคือ สัญญาณดี ราคาดี และ บริการใจดี ที่คิดมาจากความเข้าใจและตอบโจทย์ของลูกค้ากลุ่มเติมเงินโดยเฉพาะ

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า การปรับจุดยืนใหม่ของแบรนด์ ดีแทคเติมเงิน ครั้งนี้ ยังได้เน้นที่ ความเข้าใจในสิ่งที่ลูกค้าต้องการในชีวิต และมีความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการให้เป็นมากกว่าแค่ซิมเติมเงิน แต่เติมชีวิตให้ไปต่อได้ ด้วย 3 สิ่งดีๆ คือ “สัญญาณดี ราคาดี บริการใจดี” ที่คิดมาจากความเข้าใจและตอบโจทย์ของลูกค้ากลุ่มเติมเงิน

ภายใต้กลยุทธ์การยกระดับบริการซิมเติมเงิน ดีแทคประกาศความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มธุรกิจเดียวกันอาทิ “พีที” บริษัท พีทีจี เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ สถานีบริการน้ำมัน พีที “โค้ก” บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเดอะ โคคา-โคลา คอมปานี และ “ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)” ด้วยการแจกฟรี “ซิมเติมสุข” เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ซิมดีแทคเติมเงิน

โดยดีแทคเติมเงิน มาสู่ขอคนไทย เพื่อจะได้ดูแลกันไปนานๆ ด้วยดีแทคเติมเงิน 3 ดี คือ
“สัญญาณดี” ดีแทคไม่หยุดพัฒนาสัญญาณให้ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นเครือข่ายที่ดาวน์โหลดเร็วที่สุดในไทย รับรองโดย OPENSIGNAL ทั้งนี้ ดีแทคตั้งเป้าจะขยายบริการ 4G-TDD บนคลื่น 2300 MHz ที่ให้บริการบนคลื่นทีโอที เป็นจำนวนมากกว่า 20,000 สถานีฐาน ภายในปี 2563

“ราคาดี” ดีแทคเติมความคุ้มที่หลากหลาย ด้วยการให้ราคาดี ทั้งเน็ตทั้งโทร มีโปรไม่อั้น และยังเติมความคุ้มครอง ด้วยประกันอุบัติเหตุ แพ็กเกจและการใช้งานที่ออกแบบพิเศษที่เฉพาะเจาะจงในกลุ่มอาชีพ
ที่สำคัญมี “บริการใจดี” ที่มีเฉพาะที่ดีแทคเท่านั้น ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างแตกต่าง เพื่อพร้อมเข้าไปมีส่วนร่วมในการเติมเต็มชีวิตลูกค้าดีแทค โดยมอบความช่วยเหลือดูแลให้ผู้ใช้บริการเติมเงินทุกคน มาตั้งแต่ปี 2547 ไม่ว่าจะเป็น “ใจดีให้ยืม” ที่เมื่อไม่มีเงิน เราพร้อมให้คุณยืม โดยมีลูกค้าใช้ใจดีให้ยืมเน็ตเพิ่มขึ้น 47% นอกจากนี้ล่าสุดยังมี “ใจดีช่วยค่ายา” ที่คิดมาเพื่อช่วยลดภาระค่ายาให้กับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ และยังมีบริการใจดีอื่นๆทั้งหมด 11 บริการ ไม่ว่าจะเป็น ใจดีให้โอน ใจดีต่อโปรให้นะ ที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของลูกค้าดีแทคเติมเงินเดินไปได้อย่างราบรื่น

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘วิษณุ’ ชี้ 13 ธ.ค. เหมาะเลือกตั้งท้องถิ่น แย้ม อบจ.อาจเป็นสนามแรก
บทความถัดไป‘จุรินทร์’ ยัน จุดยืนปชป.หนุนแก้รธน. ยกมือให้ร่างรบ. เชื่อคนค้านมีเหตุผลเฉพาะตัว