สวรรค์คนกรุง! วันแรกสงกรานต์ ‘จราจร’ เซลฟี่รายงาน ‘กทม.-ปริมณฑล’ รถน้อย ถนนทุกสายโล่ง

ช่วงเย็นวันที่ 12 เมษายน ซึ่งเป็นวันแรกของเทศกาลสงกรานต์ 2562 ที่มีวันหยุดต่อเนื่องติดต่อกันถึง 5 วัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันหยุดต่อเนื่องติดกัน ส่งผลให้ประชาชนที่พักอาศัยในกรุงเทพมหานคร ต่างเดินทางกลับภูมิลำเนา ท่องเที่ยวต่างจังหวัดจำนวนมาก ส่งผลให้สภาพการจราจรในกทม.คล่องตัว

ทั้งนี้กองบังคับการตำรวจจราจร รายงานสภาพการจราจร ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562 วันนี้ 12 เมษายน 2562  ณ เวลา 18.00 น.

1. ดินแดง – แยกสุทธิสาร
– เคลื่อนตัวได้ดี
– รอบแยกสุทธิสาร เคลื่อนตัวได้ดี

2. แยกสุทธิสาร – แยกลาดพร้าว
– เคลื่อนตัวได้ดี
– รอบแยกลาดพร้าว เคลื่อนตัวได้ดี

Advertisement

3. แยกลาดพร้าว – รัชวิภา
– ช่องทางด่วน เคลื่อนตัวได้ดี
– ขนานมุ่งหน้าประชานุกูล เคลื่อนตัวได้ดี
– ลงหน้าเขตจตุจักร หอวัง มุ่งหน้าแยกลาดพร้าว ยังเคลื่อนตัวได้ดี

4. รัชวิภา – แยกบางเขน
– ด่วน เคลื่อนตัวได้ดี
– คู่ขนานเบี่ยงดับเพลิงลาดยาว เคลื่อนตัวได้ดี
– ซ้ายงามวงศ์วานยังเคลื่อนตัวได้ดี
– สะพานกลับรถยาคูลท์ เคลื่อนตัวได้ดี
– เลี่ยวซ้ายอุโมงค์เกษตร เคลื่อนตัวได้ดี
– คู่ขนานหน้า สน.วิภาวดี มุ่งหน้าประชานุกูล เคลื่อนตัวได้ดี

5. แยกบางเขน – แยกหลักสี่
– ด่วน/ขนาน เคลื่อนตัวได้ดี

Advertisement

6. แยกหลักสี่ – สุดเขตนครบาล
– ด่วน/ขนาน รถมาก เคลื่อนตัวได้ตลอด
– สะพานกลับรถคลังสินค้า รถมากเคลื่อนตัวได้ตลอด
– เลี้ยวซ้ายวงเวียนบางเขน เคลื่อนตัวได้ดี
– หน้า สถานีรถไฟดอนเมืองขาออกรถมากเคลื่อนตัวได้ท้ายหน้าสนามบินดอนเมืองขาเข้า เคลื่อนตัวได้ดี

7. บนทางยกระดับโทลเวย์
– ขาออกมุ่งหน้ารังสิต เคลื่อนตัวได้ดี
– ทางลงภายในสนามบิน(VIP) รถมากเคลื่อนตัวได้ตลอด ยังไม่ท้ายแถว

ทั้งนี้ไม่มีอุบัติเหตุที่มีผลกระทบต่อการจราจร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรประจำแต่ละจุดได้ส่งภาพรายงานสภาพการจราจรด้วย

ขณะที่สำนักงานทางหลวงที่ 13 กรมทางหลวง ขอรายงานสรุปการจราจรในทางสายหลักของแขวงในสังกัด กรุงเทพ ต่อเนื่องปริมณฑล วันที่ 12 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น.

– สาย 1 (พหลโยธิน)
1) (แยก คปอ. – สนามกีฬาธูปเตมีย์) กม. 27+600 /ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
2) (สนามกีฬาธูปะเตมีย์-ต่างระดับคลองหลวง) กม. 34+400 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
(ต่างระดับคลองหลวง – ประตูน้ำพระอินทร์) กม. 48+100 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /

3) (ประตูน้ำพระอินทร์ – วังน้อย / กม.52+000 (จุดเบี่ยงพหลโยธิน ทล.1 ) ขึ้นต่างระดับบางปะอินไปนครสวรรค์ / ขาออก รถปานกลางคล่องตัว /
4) (ประตูน้ำพระอินทร์ – วังน้อย /กม.55+100 (จุดเบี่ยงมอเตอร์เวย์บรรจบพหลโยธิน ทล.1) ไปต่างระดับบางปะอิน / ขาออก รถปานกลางคล่องตัว /
5) (ประตูน้ำพระอินทร์ – วังน้อย /กม.55+500 กม.55+100 ขาออก (จุดเบี่ยงมอเตอร์เวย์บรรจบพหลโยธิน ทล.1) ไปสระบุรี / ขาออก รถปานกลางคล่องตัว /
– สาย 3 (ท้ายบ้าน – บางตำหรุ) กม.38+500 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
– สาย 4 (อ้อมใหญ่ – นครชัยศรี) กม.28+000 (จุดกลับรถไวไว) / ขาเข้ารถน้อยจราจรคล่องตัว ขาออกรถปานกลางจราจรคล่องตัว/
– สาย 9 (พระประแดง- บางแค) กม.15+500 /ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
(บางแค-คลองมหาสวัสดิ์) กม.22+600 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
(บางแค-คลองมหาสวัสดิ์) กม.31+000 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
(คลองมหาสวัสดิ์ – คลองบางไผ่ กม. 40+500 ) /ขาเข้ารถน้อยจราจรคล่องตัว ขาออกรถปานกลางจราจรคล่องตัว /
(คลองบางไผ่ – คลองพระอุดม กม. 46+800) / ขาเข้ารถน้อยจราจรคล่องตัว ขาออกรถปานกลางจราจรคล่องตัว/
(ต่างระดับเชียงรากน้อย-ต่างระดับบางปะอิน) กม.78+872 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
– สาย 31 (ดินแดง – งามวงศ์วาน) กม.9+700 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
(งามวงศ์วาน – ดอนเมือง) กม.24+100 (หน้าสนามบินดอนเมือง) /ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
– สาย 32 (บางปะอิน – อยุธยา) กม.4 (สนง.หมวดฯบางปะอิน) / ขาเข้ารถน้อยจราจรคล่องตัว ขาออกรถปานกลางจราจรคล่องตัว /
– สาย 33 (คลองยาง – นครนายก) กม. 114+100 /ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
– สาย 34 (บางนา – ทางเข้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) กม. 0+800 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
(ทางเข้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – บางวัว) กม. 15+100) / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
(ทางเข้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – บางวัว) กม. 27+000) / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /

– สาย 35 (ดาวคะนอง-แสมดำ) กม. 6+346 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
(ดาวคะนอง-แสมดำ) กม. 11+240 / ขาเข้ารถน้อยจราจรคล่องตัว ขาออกรถปานกลางจราจรคล่องตัว /
(แสมดำ – สะพานข้ามแม่น้ำท่าจีนฝั่งตะวันตก) กม.29+300 (หน้าจุดบริการประชาชน) / ขาเข้าและขาออกรถปานกลางจราจรคล่องตัว /
(สะพานข้ามแม่น้ำท่าจีนฝั่งตะวันตก – นาโคก) กม.42+300 (หน้าวัดเกตุม) / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
– สาย 303 (ราษฎร์บูรณะ – พระสมุทรเจดีย์) กม.14+600 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
– สาย 304 (คลองประปา – คันนายาว) กม. 13+000 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
(คันนายาว – แยกเข้ามีนบุรี) กม. 21+650 /ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
(แยกเข้ามีนบุรี – คลองหลวงแพ่ง) กม. 39+385 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /

– สาย 305 (องครักษ์ – นครนายก) กม.54+000 / ขาเข้า รถน้อยคล่องตัว ขาออก รถมากคล่องตัว /
– สาย 338 (อรุณอมรินทร์-พุทธมณฑลสาย 4) กม 0+923 / ขาเข้ารถน้อยจราจรคล่องตัว ขาออกรถปานกลางจราจรคล่องตัว /
(อรุณอมรินทร์-พุทธมณฑลสาย 4) กม 10+881 / ขาเข้าและขาออกปริมาณรถปานกลาง จราจรคล่องตัว /
(พุทธมณฑลสาย 4 – นครชัยศรี) กม.30+700 (Over Pass นครชัยศรี) / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
– สาย 340 (บางบัวทอง – ลาดบัวหลวง) กม. 1+ 643 / ขาเข้ารถน้อยจราจรคล่องตัว ขาออกรถปานกลางจราจรคล่องตัว /
– สาย 347 (ต่างระดับเชียงรากน้อย-บางกระสั้น) กม. 15+ 881 / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว /
– สาย 3091(อ้อมน้อย-สมุทรสาคร) กม. 13+ 125 (หน้าหมวดทางหลวงเศรษฐกิจ) / ขาออก และ ขาเข้า ปริมาณรถน้อย การจราจรคล่องตัว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image