บีทีเอส Big Cleaning คุมเข้มเชิงรุก หลังพบพนักงานติดเชื้อ

บีทีเอส Big Cleaning คุมเข้มเชิงรุก หลังพบพนักงานติดเชื้อ

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.64 นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เพื่อเป็นการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ฝ่ายอาคารฯ ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดขั้นสูงสุด เพื่อทำความสะอาด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงจุดสัมผัสสาธารณะทั้งหมดทุกชั้นเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสแบบเชิงรุก ตามมาตรการป้องกันโรคตามที่ทางกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขกำหนด
อาคารสำนักงาน ทุกวัน เข้มงวดทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เช็ดทำความสะอาดภายในอาคารทุกชั่วโมง ทั้งก่อนเริ่มงาน ระหว่างวัน และหลังปิดทำการ
สถานีรถไฟฟ้า เข้มมาตรการทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมตลอดทั้งวันในทุกสถานี ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคบริเวณราวจับบันได/บันไดเลื่อน, ลิฟต์, บริเวณหน้าห้องจำหน่ายตั๋ว, เครื่องจำหน่ายตั๋ว, ที่แตะบัตรโดยสาร (Gate) เน้นย้ำมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร
ภายในขบวนรถ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในขบวนรถไฟฟ้าทุกขบวนที่สถานีปลายทาง สถานีคูคต (N24) และสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ (W1)
โรงจอด ศูนย์ซ่อมบำรุง ทำความสะอาด ภายในขบวนรถไฟฟ้าหลังปิดบริการ ฉีดพ่น และเช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในอู่จอดรถไฟฟ้าทุกวันก่อนนำออกให้บริการ
นายสุรพงษ์กล่าวว่า บริษัทตระหนักถึงความปลอดภัยของพนักงาน และผู้โดยสารมาโดยตลอด ขอให้ทุกท่านช่วยกันดูแลตนเองตามมาตรการต่างๆ และขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือด้วยดีเสมอมา เราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกคนปลอดภัย เราจะสู้ไปด้วยกันทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0-2617- 6000 Line official : @btsskytrain หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘BTS SkyTrain’ และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image