‘ฟอร์ด’แจงลูกค้ารวมตัวร้องรถมีปัญหา นำรถเข้ามาเปลี่ยนวัสดุได้ พร้อมให้ความร่วมมือหาข้อยุติร่วมกัน

เมื่อวันที่ 23 มกราคม จากกรณีผู้ใช้รถยนต์ฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า และรุ่นโฟกัส กว่า 200 ราย จากจังหวัดต่าง ๆ รวมตัวขับรถยนต์ที่มีปัญหาเข้าร้องเรียนและยื่นฟ้องต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้บริษัท ฟอร์ด ประเทศไทย ออกมารับผิดชอบสินค้ารถยนต์ที่มีปัญหาข้อบกพร่องจากการผลิต (คลิกอ่านข่าว)

ล่าสุดบริษัท ฟอร์ด ประเทศไทย ออกมาชี้เเจงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า ฟอร์ดยังคงให้ความร่วมมือกับลูกค้าแต่ละราย รวมถึงลูกค้ากลุ่มดังกล่าวนี้ เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อยุติของปัญหาร่วมกัน อย่างไรก็ตาม ลูกค้าในกลุ่มบางท่านได้ปฏิเสธมาตรการดูแลลูกค้าที่ฟอร์ดมีให้ในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงการนำรถเข้ามาเปลี่ยนวัสดุใหม่ที่เป็นส่วนประกอบคลัตช์ของเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 1 สปีด ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเปลี่ยนเกียร์ให้กับรถของลูกค้า โดยล่าสุดมีลูกค้าที่นำรถเข้ามาเปลี่ยนวัสดุใหม่แล้วประมาณ 3,000คัน ซึ่งผลตอบรับที่ได้จากลูกค้าเท่าที่ผ่านมาถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ฟอร์ดจึงขอให้ลูกค้าที่มีข้อกังวลนำรถมาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฟอร์ดที่ท่านสะดวกทั่วประเทศ ฟอร์ดขอย้ำว่าเรามีความมุ่งมั่นที่จะรับผิดชอบและแก้ ไขปัญหาร่วมกับลูกค้าแต่ละท่านตามขั้นตอนและ
กระบวนการเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อยุติต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image