ดีแทคทุ่ม200ล.จับลูกค้าใช้งานดิจิตอล(คลิป)

มติชน สมาร์ทบิซ วันที่ 8 มิ.ย.2559

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้เปิดตัวซิมการ์ดใหม่สำหรับบริการในแบบเติมเงิน โดยเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีพฤติกรรมการใช้งานด้านดิจิตอล ด้วย “ดีแทค ซูเปอร์ 4จี” ที่เป็นซิมการ์ดใหม่ที่ให้ลูกค้าได้สนุกกับการเชื่อมต่อความบันเทิงบนโลกออนไลน์อย่างไม่มีจำกัดเป็นเจ้าแรกของไทย ทั้งดูยูทูป เที่ยงคืนถึง 8 โมงเช้า ฟังเพลงผ่านมิวสิคสตรีมมิ่งตลอด 24 ชั่วโมงฟรีไม่เสียค่าเน็ต และรับสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีสูงสุด 12 กิกะไบต์ พร้อมเสริมด้วย โปรโมชั่นเสริม NET FREE CALL เริ่มต้นเพียง 29 บาทจนถึง 1,099 บาท ที่ให้โทรหาเพื่อนในเครือข่ายดีแทคฟรี 24 ชั่วโมง และสิทธิ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัด ซึ่งหากใช้ไม่หมด สามารถทบไปรอบต่อไปได้

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค ระบุว่า ได้ใช้งบกับแคมเปญดังกล่าวประมาณ 200 ล้านบาท โดยตั้งเป้ามีลูกค้าใช้งาน 1 ล้านคนในสิ้นปีนี้ และคาดว่าในอนาคตจะสามารถขยายจำนวนผู้ใช้บริการในอัตราร้อยละ 50 ของลูกค้าที่ใช้งานในระบบเติมเงินของดีแทคในปัจจุบันที่มีอยู่ราว 20 ล้านเลขหมาย

Advertisement

ขณะที่ นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด ดีแทค กล่าวว่า จะเดินหน้าสร้าง การรับรู้ของแบรนด์ใหม่ ทั้งในตลาดระบบเติมเงินและรายเดือน ภายใต้กลยุทธ์ แบรนด์เดียว เพื่อสร้างความแข็งแกร่งเป็นหนึ่งเดียวให้กับแบรนด์พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการบริการด้านดิจิทัลที่แตกต่างและดีที่สุด จากเดิมที่แบ่งเป็น ดีแทค และแฮปปี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image