เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ทุ่ม 1,300 ล้าน เปิดเพิ่ม 45 สาขา(คลิป)

มติชน สมาร์ทบิซ วันที่ 24 มิ.ย.2559

นายอลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กล่าวว่า ท็อปส์ได้ทุ่มงบประมาณ 250 ล้าน จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี โดยออกโปรโมชั่น “ช็อปสนุก ลุ้นสนั่น” แจกบัตรของขวัญมูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท พร้อมสร้างการรับรู้ผ่านสื่อทุกทาง

สำหรับทิศทางการตลาด ท็อปส์ชูแนวคิด เพราะความพอใจของคุณคือความตั้งใจของเรา ซึ่งจุดแข็งของท็อปส์อยู่ที่ระบบ CRM สามารถวิเคราะห์ความต้องการเชิงลึกของลูกค้าแต่ละกลุ่ม เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงกับความคาดหวังของลูกค้า รับมือการแข่งขันที่รุนแรงของตลาด อย่างไรก็ตาม ภาพรวมตลาดฟู้ด รีเทล ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเดือนมิถุนายนนี้ มีการเติบโตถึง 8% ขณะที่ในส่วนของบริษัท เติบโตถึง 17%

ปัจจุบัน เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 205 สาขา ใน 8 รูปแบบ ประกอบด้วย เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 7 สาขา ท็อปส์ มาร์เก็ต 85 สาขา ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ 2 สาขา ท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม 37 สาขา ท็อปส์ เดลี่ 51 สาขา อีทไทย 1 สาขา รวมถึงสเปเชียลตี้ สโตร์ คือ wine cellar 3 สาขา segafredo 19 สาขา มัทซึโมโตะคิโยชิ 4 สาขา และในปีนี้มีแผนเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 45 สาขา งบลงทุนรวม 1,300 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เติบโต 15%

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘นพดล’ บอก อยากเห็นคนไทย มีโอกาสออกเสียงประชามติแบบที่เกิดขึ้นอังกฤษ
บทความถัดไปบุกกวาดล้างชุมชนพม่าในพบพระ จับ 4 ให้ที่พักพิงต่างด้าว อีก 70 ฐานลอบเข้าเมือง