โออิชิ กรีนทีจัดแคมเปญใหญ่เอาใจวัยรุ่น – พอใจครึ่งปีส่วนแบ่งทะลุเป้า(คลิป)

มติชน สมาร์ทบิซ วันที่ 12 ก.ค.2559

โออิชิ กรีนที นำโดยนายเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “โออิชิ ซีรี่ส์ แบทเทิล เคียวไฮ ไฟท์โตะ” ซึ่งเป็นแคมเปญที่ต่อยอดมาจากโออิชิ กรีนที รสองุ่นเคียวโฮ ชาเขียวรสองุ่น ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ และชอบติดตามศิลปินวัยรุ่นที่ตัวเองชื่นชอบ

โดยร่วมกับทางบริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี ที่กำลังมีซีรีส์ที่เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่น จนกลายเป็นแนวคิดของซีรีส์ แบทเทิล นี้ขึ้นมา ซึ่งภายในงานก็มีการนำศิลปินที่เป็นตัวแทนของแต่ละทีม อาทิ ดีเจพุฒ พุฒิชัย มาร์ช จุฑาวุฒิ มาทำกิจกรรมร่วมกัน โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 นี้ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

Advertisement

นอกจากนี้ทางนายเจษฎากร ยังกล่าวถึงสถานการณ์ของโออิชิกรีนที ในครึ่งปีที่ผ่านมาว่า พอใจกับภาพรวม โดยตั้งแต่เดือนมกราคมถึงพฤษภาคมส่วนแบ่งทางการตลาดของโออิชิกรีนที อยู่ที่ 12% ซึ่งสูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ ขณะที่ในครึ่งปีหลังนั้นมองว่าตลาดเครื่องดื่มชาเขียวจะยังคงคึกคักและยังโตเหมือนเดิม

ในส่วนของโออิชิ เตรียมที่จะเน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มผู้ใหญ่ที่ยังคงมีความสนุกสนานและมีความแอคทีฟอยู่ รวมถึงเตรียมจัดแคมเปญใหม่ๆ ซึ่งงานที่จัดขึ้นในวันนี้ก็เป็นหนึ่งในแคมเปญของช่วงครึ่งปีหลังเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image