ซีพีเอฟมั่นใจ ยอดขายปีนี้เติบโต 15%(คลิป)

มติชน สมาร์ทบิซ วันที่ 10 ส.ค.2559

นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอาหารในช่วงนี้ไม่มีการแข่งขันมากนัก เนื่องจากหลายๆ บริษัทมีการปรับกลยุทธ์ทำการตลาดใหม่ แต่ซีพีเอฟยังมีความเชื่อมั่นในธุรกิจนี้อยู่ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เติบโต 15% จากปีที่แล้วตั้งเป้าไว้ที่ 10-15% โดยภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา ไม่มีผลกระทบต่อธุรกิจ เพราะอาหารเป็นสินค้าจำเป็น และราคาอาหารที่ทางบริษัทจำหน่ายนั้นผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้

ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นชื่อของแบรนด์ให้ติดตลาดต่อเนื่อง ได้ตั้งงบโฆษณาในปี 59 ไว้ที่ 1,000 ล้านบาท ใช้งบไปแล้ว 50% หรือ 500 ล้านบาท โดยซีพีจะออกสินค้าใหม่ทุกไตรมาส อย่างน้อยไตรมาสละ 10 รายการสินค้า

นอกจากนี้ ซีพียังได้ออกแคมเปญใหม่ งบประมาณ 25 ล้านบาท เพื่อต้อนรับวันแม่ที่จะมาถึงในวันศุกร์นี้ เน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด “ทุกคำที่ไม่มีใครทำแทนได้” เพื่อเน้นถึงเรื่องการทำอาหารของแม่ไม่มีใครสามารถทำรสชาติแบบเดียวกันได้ สะท้อนให้ผู้บริโภคเห็นถึงความใส่ใจในคุณภาพของอาหารซีพี

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image