เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)

นิวส์มอนิเตอร์

เช็กมติ ครม. 23 เมษายน 2567 แต่งตั้ง-โยกย้าย ครบทุกตำแหน่ง

เช็กมติ ครม. 23 เมษายน 2567 แต่งตั้ง-โยกย้าย ครบทุกตำแหน่ง เมื่อวันที่ 23 เมษายน คณะรัฐมนตรี มีมติแต่งตั้ง โยกย้าย หลายตำแหน่ง ได้แก่ 1. การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหา...

ติดตามเรา

เช็กมติ ครม. 23 เมษายน 2567 แต่งตั้ง-โยกย้าย ครบทุกตำแหน่ง

เช็กมติ ครม. 23 เมษายน 2567 แต่งตั้ง-โยกย้าย ครบทุกตำแหน่ง เมื่อวันที่ 23 เมษายน คณะรัฐมนตรี มีมติแต่งตั้ง โยกย้าย หลายตำแหน่ง ได้แก่ 1. การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหา...

มธ.ตั้งกรรมการสอบ เคสดังโซเชียล ไอลอว์ตั้งคำถาม เล่มจบป.เอก ของ ส.ว.สมชาย

มธ.ตั้งกรรมการสอบ เคสดังโซเชียล ไอลอว์ตั้งคำถาม เล่มจบป.เอก ของ ส.ว.สมชาย  เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 เพจ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ออกแถลงการณ์ว่า ตามที่สังคมได้ตั้งข้อสังเกตถึงความเป...

หน้า 1 มติชนวันนี้

SDG UPDATES

CF-Hotels เก็บตัวเลขปล่อยก๊าซเรือนกระจกธุรกิจโรงแรม ดันท่องเที่ยวยั่งยืน

CF-Hotels เก็บตัวเลขปล่อยก๊าซเรือนกระจกธุรกิจโรงแรม ดันท่องเที่ยวยั่งยืน นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว เปิดเผยว่า การจัดทำบัญชีร...

“เมียวดี” ยังมีเสียงระเบิด เมียนมาเล็งชิงพื้นที่คืน “นพดล”ชี้ไทยต้องเป็นผู้นำในการเจรจา

สถานการณ์สู้รบระหว่างทหารเมียนมากับฝ่ายต่อต้านในพื้นที่ จ.เมียวดี ยังคงได้ยินเสียงระเบิดเกิดขึ้นหลายนัด แต่ยังไม่เป็นที่ยืนยันว่าทหารเมียนมาใช้เครื่องบินมาทิ้งระเบิด หรือฝ่ายต่อต้านใช้โดรนทิ้งระเบิดฝ่...

เกมสุดท้าย do it or die บิ๊กโจ๊กกามิกาเซ่ 157 ตายกันเกลื่อน ยัน ป.ป.ช.วิกฤตศรัทธา

The Politics ข่าวบ้าน การเมือง X ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ ฉายภาพศึกปะทะใหญ่ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฟ้องนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน ปฏิบัติหน้าที่มิชอบตั้ง บิ๊กต่อ พล.ต.อ.ต...

ผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 เมษายน 2567

รางวัลที่ 1 เลขหน้า 3 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขท้าย 2 ตัว
943598 729727 154200 79

ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากผังรองผบ.ตร.บนเว็บไชต์

ปลดป้ายชื่อ "บิ๊กโจ๊ก" หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากผังรองผบ.ตร.บนเว็บไชต์ เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าห้องสำนักงานรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ช...

รวบ2มือดี ย่องตัดสายไฟเมืองพัทยา เสียหายนับล้านบาท ตร.มั่นใจทำเป็นกระบวนการ

ตำรวจหนองปรือรวบทัน 2 คนร้ายลักตัดสายไฟเมืองพัทยา ก้มหน้ารับสารภาพทั้งน้ำตาล หาเงินไปเลี้ยงลูก 4 คน เมื่อเวลา 13.30 น วันที่ 23 เมษายน ที่ สภ.หนองปรือ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมกำลังฝ่...

จับตาขึ้น ‘ค่าจ้างขั้นต่ำ’ รอบ3 ปี’67 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์แรงงาน

การปรับขึ้น “ค่าจ้างขั้นต่ำ” กลับมาเป็นประเด็นความสนใจอีกครั้ง หลังจากที่มีการประกาศปรับขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำประจำปี 2567 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 1 มกราคม และครั้งที่ 2 ซึ่งมีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 13 เมษ...

เสมา 1-2 พร้อมผู้บริหาร สพฐ. พบ 245 เขตพื้นที่ มอบนโยบายเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน 

เสมา 1 พร้อม เสมา 2 และผู้บริหาร สพฐ. พบ 245 เขตพื้นที่ มอบนโยบายเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน 1/2567 วันที่ 23 เมษายน 2567 พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) เป...

จีนลาดตระเวนทางอากาศ-เรือในทะเลจีนใต้ ตอบโต้ซ้อมรบร่วม ‘มะกัน-พันธมิตร’

จีนลาดตระเวนทางอากาศ-เรือในทะเลจีนใต้ ตอบโต้ซ้อมรบร่วม ‘มะกัน-พันธมิตร’ กองทัพจีนระบุในวันที่ 7 เมษายน ว่าจีนได้ดำเนินการลาดตระเวนทางอากาศและทางทะเล และกิจกรรมทั้งหมดที่ทำให้เกิดความวุ่นวายในทะเลจี...

ขอปิดตำนาน! บีม พลังใบ ประกาศเลิกกัญชาถาวร หลังร่างกายแย่-สมองรวน 

ขอปิดตำนาน! บีม พลังใบ ประกาศเลิกกัญชาถาวร หลังร่างกายแย่-สมองรวน  เมื่อวันที่ 23 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “บีม” ศรัณยู ประชากริช นักแสดง พิธีกร และดีเจชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Saranyoo Prach...

กรมสมเด็จพระเทพ พระราชทานน้ำสังข์สมรส ‘เเก้มบุ๋ม-พีท’ 

กรมสมเด็จพระเทพ พระราชทานน้ำสังข์สมรส ‘เเก้มบุ๋ม-พีท’  คู่รักสุดหวานอย่าง “เเก้มบุ๋ม ปรียาดา” เเละ “พีท กันตภา” ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศฤกษ์วันเเต่งงานเป็นที่เรียบร้อย จนล่าสุด ห้องเสื้อ @milanweddi...

13 หลักพลิกชีวิต ‘คนไทยต้องไม่ไร้สิทธิ’ ภารกิจพิสูจน์ DNA คืนอิสรภาพคนชายขอบ

13 หลักพลิกชีวิต ‘คนไทยต้องไม่ไร้สิทธิ’ ภารกิจพิสูจน์ DNA คืนอิสรภาพคนชายขอบ “มีบัตร คือมีอิสรภาพ” เป็นประโยคทัชใจที่ดูจะไม่เกินจริง “ไปไหนมาไหนก็ได้ ลูกสาวดีใจมาก พอมีบัตรจะไปทำงานเก็บผล...

ชม! ‘เปิดโลก’ สารคดีสั้น ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 เล่าปวศ.-ศิลปะ เมืองเชื่อม 3 แ...

‘เปิดโลก’ สารคดีสั้น ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 เล่าปวศ.-ศิลปะ เมืองเชื่อม 3 แผ่นดิน เปิดฉากแล้วสำหรับ งานมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ ครั้งที่ 3 ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 ที่บอกเรื่องร...

เอเมอรี่ต่อสัญญาคุมวิลล่าถึงปี 2027 หลังผลงานเยี่ยมพาทีมลุ้นตั๋ว ชปล.

เอเมอรี่ต่อสัญญาคุมวิลล่าถึงปี 2027 หลังผลงานเยี่ยมพาทีมลุ้นตั๋ว ชปล. เมื่อวันที่ 23 เมษายน สโมสรแอสตัน วิลล่า แถลงว่า อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ได้ต่อสัญญาคุมทีมออกไปจนถึงปี 2027 แล้ว ...