บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA นับเป็นอีกบริษัทที่ไม่หยุดยั้งในการขยายธุรกิจเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยให้ลูกค้า ภายใต้การนำของหญิงแกร่ง “ดร.ยุ้ย” เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ปีนี้นอกจากวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ๆ แล้ว ยังมีการปล่อยแคมเปญเด็ดออกมาอย่างต่อเนื่อง
อย่างก่อนหน้านี้ก็ดันแคมเปญ “MADE FROM HER” เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าสาวๆ ด้วยการใส่กระจกบานยาวใช้สำหรับแต่งตัว ช่องเก็บที่รองรีด ห้องครัวที่ออกแบบมาเพื่อให้เกิดความสะดวกในการทำอาหาร ที่สร้างความเป็นใหญ่ให้ผู้หญิง เป็นตัวชี้นำให้คุณผู้ชายตัดสินใจควักเงินจอง!
แว่วว่าแคมเปญนี้ยอดจองไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
ยังไม่พอ พอเข้าโค้งครึ่งปีหลัง “ดร.ยุ้ย” หาทีเด็ดใหม่ด้วยการหันไปจับมือพันธมิตร ด้วยการดึงบริษัท แอคคิวท์เรียลตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อ ขาย และให้เช่าอสังหาฯ เพื่อรุกตลาดเป็นนายหน้า พร้อมเปิดบริการสร้างจุดขายใหม่ให้กลุ่มเสนาฯ
ว่าแต่ขยายงานเยอะขนาดนี้ จะใช้ตังค์ทันป่ะคะ “ดร.ยุ้ย” ขา แบบว่าเป็นห่วงค่า…(ฮา)