‘A&W’ เปิดโฉมบริการเอ็กเพรส ตอบโจทย์สังคมเร่งรีบ ปักหมุด Metro Mall สถานีชั้นนำ

นายธวัช วรรธนพิเชฐ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นพีพี ฟู้ด อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดยบริษัท เอ็นพีพีจี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ NPPG ในฐานะผู้บริหารร้านอาหาร A&W ถ่ายภาพร่วมกับนางธัญลักษณ์ ธิบดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการทั่วไปของแบรนด์ A&W และนายณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ในฐานะผู้บริหารพื้นที่ Metro Mall ในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) แถลงข่าวเปิดร้าน A&W Express ภายใต้คอนเซ็ปต์ Grab & Go ตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ที่ต้องการเลือกซื้ออาหารในชั่วโมงเร่งด่วน ปัจจุบันเปิดให้บริการใน Metro Mall สถานีรถไฟฟ้าพระรามเก้า สุขุมวิท และเพชรบุรี และเตรียมเปิดให้บริการในสถานีสวนจตุจักรภายในปี 2562 นี้ด้วย พร้อมเตรียมขยายแผนสู่ Metro Mall อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ร้าน A&W Express สาขา MRT พระรามเก้า

สำหรับ เอ แอนด์ ดับบลิว (A&W) บริหารโดย บริษัท เอ็นพีพี ฟู้ด อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย บริษัท เอ็นพีพีจี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ NPPG เป็นแบรนด์ร้านอาหารบริการด่วน (Quick Service Restaurant : QSR) จากอเมริกา โดยบริษัทได้รับสิทธิแฟรนไชส์ของร้านอาหาร A&W ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวจาก A Great American Brand International Pte. LTD โดยแบรนด์ A&W ได้เข้ามาในเมืองไทยนานกว่า 33 ปี โดยผลิตภัณฑ์หลักของ A&W เป็นที่รู้จัก ได้แก่ ไก่ทอด เบอร์เกอร์ รูทเบียร์ เคอร์ลี่ฟรายส์ และวาฟเฟิล ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะของแบรนด์ A&W และยังมีเมนูข้าวที่หลากหลาย รวมถึงเมนูอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ให้กับแฟนคลับ เอแอนด์ดับบลิวได้มากยิ่งขึ้น

Advertisment

ปัจจุบัน ณ วันที่ 25 กันยายน 2561 A&W มีสาขาอยู่ 37 สาขา โดยจะแบ่งเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ 1.รูปแบบผลิตภัณฑ์ครบวงจร (Full Restaurant) มี 31 สาขา ส่วนมากจะให้บริการตามสถานีบริการน้ำมัน และห้างสรรพสินค้าทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด และ 2.รูปแบบบริการอาหารเร่งด่วน (Express)  มี 6 สาขาโดยจะให้บริการในห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานคร และ Metro Mall โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รูปแบบ จะให้บริการทั้งสำหรับการทานที่ร้าน (Dine in) และรับกลับบ้าน (Take away)
ร้าน A&W Express เน้นคอนเซ็ปต์ บริการอาหารเร่งด่วน เน้นความรวดเร็ว เพื่อให้เข้ากับ Lifestyle ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักที่ใช้ในสาขาใหม่และเพื่อปรับปรุงสาขาเดิมเน้นจุดแข็งเรื่องเอกลักษณ์ของเมนูที่โดดเด่นของ A&W และคุณภาพของวัตถุดิบแบบ 100% พร้อมทั้งนำเสนอเมนูใหม่ โปรโมชั่นเอาใจผู้บริโภค

Eurolastcontent
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image