แฟนคลับต้องมา! คิงพาวเวอร์ยกวอลท์ดิสนีย์มาอยู่ที่รางน้ำ จัดแคมเปญใหญ่ต่อเนื่อง3เดือนกระตุ้นท่องเที่ยว

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 ต่อเนื่องต้นปี 2562 ถือว่าเป็นช่วงฤดูกาลการท่องเที่ยว(ไฮซีซั่น) โดยตามยุทธศาสตร์ของคิงพาวเวอร์ที่เป็นทราเวลรีเทล จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขายและยอดผู้ใช้บริการเพิ่มทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในไทย ภายใต้แคมเปญ “คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดีสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์” ที่คิงพาวเวอร์ รางน้ำ ในช่วง 3 เดือน หรือกว่า 88 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 – 27 มกราคม 2562 โดยจะมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมนำเสนอสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษของวอท ดิสนีย์ อาทิ ตุ๊กตา เครื่องสำอาง กระเป๋า และของชำร่วยต่าง ๆ ที่จะมีจำหน่ายที่คิงพาวเวอร์ทุกสาขา

นายอัยยวัฒน์ กล่าวว่า สำหรับช่วงเดือนเดือนพฤศจิกายน จะเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปีของมิกกี้ เม้าส์ จะมีการจัดกิจกรรมร่วมสร้างสถิติกินเนสส์ เวิดด์ เรคคอร์ด เป่าเทียน 1,928 เล่มพร้อมกัน ส่วนเดือนธันวาคม จะจัดกิจกรรมคริสมาสต์และเคาดาวน์ปีใหม่ 2562 ทั้งนี้ ในเดือนมกราคม 2562 ที่มีวันเด็กแห่งชาติ จะมีการจัดกิจกรรมด้วยเช่นกัน คาดว่าตลอดระยะเวลาการจัดงานจะมีลูกค้าเข้าร่วมงานกว่า 3,000-5,000 คนต่อวัน

“การจับมือร่วมกับวอลท์ ดิสนีย์ เป็นความร่วมมือในระยะยาวที่จะส่งผลดีกับคิงเพาเวอร์ เพราะ วอลท์ ดิสนีย์ มีตัวการ์ตูนและเรื่องราวต่าง ๆ ที่สามารถหยิบยกมาทำการตลาดได้หลากหลาย ซึ่งคิงเพาเวอร์พร้อมรับลูกค้าทั้งในประเทศและนักท่องเที่ยว เพราะมีจุดเชื่อมต่อทั้งในสนามบินและในเมืองหลายสาขา ทั้งนี้ ยังถือเป็นอีเว้นท์ใหม่ ๆ ที่ช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวไทยไปสู่ทั่วโลก และยังช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายได้เพราะวอลท์ ดิสนีย์ เป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง ลูกค้ามีความคุ้นเลยและพร้อมควักระเป๋าจ่ายซื้อสินค้าต่าง ๆ นอกจากนี้ ในอนาคตจะยังมีความร่วมมือกับ วอลท์ดิสนีย์ในการนำตัวการ์ตูนอื่น ๆ ของวอลท์ ดิสนีย์มาจัดกิจกรรมและแคมเปญเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าด้วย” นายอัยยวัฒน์ กล่าว 

Advertisement
สินค้าคอลเลกชั่นพิเศษ
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image