กรุงศรีฯเปิดตัวบัตรสยามทาคาชิมายะ รับใช่จ่ายคึกคักปลายปี ตั้งเป้าบัตรใหม่ 1 แสนใบ ยอดใช้จ่าย 5 พันล้านบาท

นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผย ได้ร่วมมือกับกับ ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ในโครงการเมืองไอคอนสยาม  เปิดตัวผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตร่วม (โคแบรนด์) บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ มี 3 ประเภท ได้แก่ บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ วีซ่า/เจซีบี, บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ ไฟน์เนส และบัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ ไฟน์เนส – อินวิเทชั่น โอนลี่ เน้นกลุ่มเป้าหมาย อายุตั้งแต่ 30 – 49 ปี รายได้ตั้งแต่ 15,000-70,000 บาทต่อเดือน ตั้งเป้าหมายยอดบัตรใหม่ 100,000 ใบ ปัจจุบันมียอดบัตรใหม่แล้ว 2,000 ใบ และคาดว่าสิ้นปีจะอยู่ที่ 5,000 ใบทั้งนี้ คาดยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 ล้านบาท ภายใน 5 ปี สำหรับในช่วงเปิดตัวบัตรฯ จะเน้นช่องทางสาขาในห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัคร และทราบผลการอนุมัติบัตรได้ใน 30 นาที รวมถึงช่องทางอื่นๆ เช่น สาขาธนาคาร และช่องทางออนไลน์ 

“บัตรโคแบรนด์เป็นบัตรที่มียอดการใช้จ่ายสูง โดยเฉลี่ยการใช้จ่ายผ่านบัตรอยู่ที่ 6,000 บาทต่อบัตรต่อเดือน ขณะที่บัตรที่มีการใช้จ่ายประจำอยู่ที่ 12,000-15,000 บาทต่อบัตรต่อเดือน คาดว่าบัตรสยาม ทาคาชิมายะ จะมียอดใช้จ่ายราว 30,000 บาทต่อบัตรต่อเดือน” นายฐากร กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image