‘บู๊ทส์’ทำตลาดแบรนด์ตัวเอง สินค้าความงาม-ของใช้ส่วนตัวโตดี 2 แสนล้าน

มิสเกอร์ดา คริสติน เลอชเนอร์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์ แบรนด์ บู๊ทส์ (Boots) บริษัท บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ แบรนด์บู๊ทส์ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามและผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล house brand วางจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ มากกว่า 600 รายการใน 8 กลุ่มสินค้า ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำและชำระล้าง ผลิตภัณฑ์บอดี้สเปรย์และระงับกลิ่นกาย ผลิตภัณฑ์กำจัดขน ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ผลิตภัณฑ์เพื่อริมฝีปาก รวมถึงผลิตภัณฑ์ทิชชูและกระดาษเปียกเช็ดทำความสะอาด จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 39 บาท ตามคอนเซ็ปต์ “ถูกและดีที่บู๊ทส์” หวังตอบโจทย์ผู้หญิงยุคมิลเลนเนียล

“บู๊ทส์พบว่าผู้หญิงยุคมิลเลนเนียลมีความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ความงามและผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลที่มีคุณภาพดีและราคาย่อมเยา ซึ่งสินค้าบู๊ทส์จะมีการประทับไอคอนใหม่ที่เป็นหัวใจแห่งแบรนด์บู๊ทส์ คือคำว่า “Made, Tested, Loved” ลงบนผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองทางคลินิกเพื่อแทนการรับประกันคุณภาพต่อลูกค้า เป็นแผนการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้และไว้วางใจต่อแบรนด์บู๊ทส์”

มิสคริสตินกล่าวว่า ตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลในประเทศไทย ปัจจุบันมีมูลค่าราว 198,138 ล้านบาท แบ่งสัดส่วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ต รวมมูลค่าประมาณ 64,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นต่อเนื่อง 4% ต่อปี จากอินไซต์ของผู้บริโภคมีความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลที่มีคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย 5 อันดับแรก คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 39% ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม 15% ผลิตภัณฑ์เมกอัพ 12% ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก 11% และผลิตภัณฑ์อาบน้ำ 10%

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image