“คูคา” ผนึก “ลาซาด้า” เปิดตัวทีวีบนร้านค้าออนไลน์ในไทย มั่นใจขึ้นที่1 ภายในปี

วันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ ภิรัชทาวเวอร์ แอทเอ็มควอเทียร์ มีการเปิดตัวทีวีน้องใหม่ แบรนด์ Coocaa (คูคา) โดยนายร็อค จาง ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท สกายเวิร์ท อาร์จีบี อิเล็คทรอนิก จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯได้ร่วมกับ ลาซาด้า กรุ๊ป นำทีวี Coocaa มาเปิดขายบนออนไลน์ลาซาด้า เป็นที่แรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

นายจาง กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบในการโฆษณา 300,000 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพื่อกระจายข่าวให้คนไทยได้ทราบว่าตอนนี้ แบรนด์คูคา แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของจีน เข้ามาเปิดตลาดในไทยแล้ว คาดว่าหลังจากนี้ คูคาจะสามารถครองความเป็นที่หนึ่งในสินค้าประเภทโทรทัศน์ในตลาดอีคอมเมิร์ซของไทยได้ภายใน 1 ปี และคาดว่าจะสามารถตีตลาดทั่วโลกได้ภายใน 3 ปี

“เราหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่างรวดเร็ว และมีปัจจัยเกื้อหนุนที่ครบวงจรทั้งในด้านของสัญญาณอินเตอร์เน็ตยอดเยี่ยมครอบคลุมทั่วประเทศ ระบบการชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือรวมถึงระบบขนส่งที่รวดเร็วและทันสมัย เป็นต้น ทั้งนี้ การร่วมมือกับลาซาด้า ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแถวหน้าของไทย จะช่วยให้ คูคา สามารถตอบสนองความต้องการและเข้าถึงผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มที่มองหาอุปกรณ์ที่มอบความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อแบบอินเทอร์แอคทีฟภายในบ้าน และฟีเจอร์เพื่อความบันเทิงในหนึ่งเดียว” นายจางกล่าว

สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกของ คูคา ได้นำทีวีหลากหลายรุ่นมาตอบสนองการใช้งานของคนไทย ได้แก่ รุ่น 40S3A21T แฟล็กชิปโมเดลที่มาพร้อมกับ แอนดรอย อินฟินิตี้ วิว, รุ่น Q5 เป็นหน้าจอระดับ 4K แอนดรอย มี 2 ขนาด คือ 50 นิ้วและ 55 นิ้ว และ 2 รุ่นยอดนิยม รุ่น 40E2A และ32S3A21T ที่มาพร้อม Coocaalite smart system เป็นต้น ทุกรุ่นบริษัทฯมีการรับประกันสินค้า 3 ปี และมีศูนย์บริการหลังการขายมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้งมีการรับประกันสินค้าจากลาซาด้า ไม่พอใจสามารถขอคืนสินค้าภายใน 15 วัน พร้อมคืนเงินเต็มจำนวน และคาดว่าในช่วงโปรโมชั่น วันที่ 1-3 ธันวาคมนี้ จะสามารถขายสินค้าได้กว่า 30,000 เครื่อง

Advertisement

นายยาน ฟอนเทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ทุกปีลาซาด้ามีการขยายตัวเฉพาะยอดขายโทรทัศน์ประมาณ 50% คาดว่าหลังจากนี้ ในปี 2562 จะมีการขยายตัวเพิ่มประมาณ 5-10% “หลังจาก คูคา ได้รับการตอบรับดีเยี่ยมในประเทศอินโดนีเซีย จึงรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขยายความร่วมมือและเปิดตัว คูคา ในประเทศไทย และจะเปิดตัวที่ประเทศเวียดนามในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้”

นายฟอนเทน กล่าวว่า ลาซาด้าได้จัดโปรโมชั่นฉลองการเปิดร้านค้าออนไลน์ของ Coocaa บนลาซาด้า อาทิ กดติดตาม Coocaa Thailand บนเฟซบุ๊ก และลงทะเบียนขอรับข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ได้จาก Coocaa official store ที่ลาซาด้าเท่านั้น โดยขณะนี้ได้ทำรายการลดราคาสินค้า เช่น รุ่น 40S3A21T ถือเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด สามารถเปิด Google Assistant เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ระบบอัจฉริยะอื่นๆ ได้ตลอดทั้งวัน อาทิ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ โดยโทรทัศน์รุ่นยอดนิยมนี้จะเปิดตัวในแคมเปญ 12.12 ของลาซาด้า ด้วยราคาพิเศษเพียง 8,490 บาท และเพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้น โดยการมอบคูปองส่วนลดมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เป็นต้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image