วาเลนไทน์ดันยอดใช้บริการ ‘ไลน์แมน’ พุ่งปรี๊ด ส่งดอกไม้-ไปดินเนอร์

รายงานข่าวจาก ไลน์ ประเทศไทย เปิดเผยถึง ไลน์ แมน บริการในรูปแบบออนไลน์สู่ออฟไลน์และออฟไลน์สู่ออนไลน์(โอทูโอ) ว่า ในช่วงเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ที่เพิ่งผ่านมามีสถิติยอดใช้บริการ ไลน์ แมสเซนเจอร์หรือบริการจัดส่งของ คึกคักสั่งตั้งแต่ช่วงก่อนเที่ยงคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ต่อเนื่องไปถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดยยอดใช้บริการส่งดอกไม้เพิ่มขึ้นถึง 71 เท่าของปริมาณการส่งดอกไม้เฉลี่ยในวันปกติ โดยเฉพาะการดอกกุหลาบ สำหรับช่วงเวลาที่มีการจัดส่งมากที่สุดคือช่วงเวลา 15.00-17.00 น. ซึ่งคาดว่าน่าจะมีทั้งสั่งไปเซอร์ไพรสคนพิเศษ หรือคู่รัก และสั่งเตรียมเพื่อนำไปให้คู่รักด้วยตัวเองหลังเลิกงาน ส่วนบริการ ไลน์ แมน แท็กซี่ มียอดใช้บริการเพิ่มขึ้นเช่นกัน ส่วนใหญ่นิยมเดินทางไปยังสถานบันเทิง ร้านอาหาร และผับ เช่น DND, DEMO, Brick Bar  เป็นต้น ซึ่งมีการเดินทางเพิ่มกว่า 200% จากวันปกติ

เกาะกระแสเศรษฐกิจใกล้ตัว กับมติชน คลิ๊ก!

เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image