CPNทุ่ม 180 ลบ. จัดซัมเมอร์แคมเปญ-อีเว้นท์สงกรานต์ ทุกสาขาทั่วประเทศถึง 30 เม.ย.นี้

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น(CPN) เปิดเผยว่า ได้ใช้งบประมาณกว่า 180 ล้านบาท จัดแคมเปญ “SUMMER SPIRIT 2019” จัดเต็มกิจกรรมรับซัมเมอร์ 33 วัน ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 30 เมษายน 2562 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลภูเก็ต และในเครือกว่า 32 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้กลยุทธ์ การสร้างประสบการณ์แบบ 360 องศา ที่ครบครันทุกด้านและเป็นที่ชื่นชอบของทุกกลุ่มคน ทั้งแฟชั่น ช้อปปิ้ง อาหาร งานศิลปะและเวิร์คชอป การสร้างบิ๊กอีเว้นท์  เช่น สงกรานต์ยิ่งใหญ่และดีที่สุดในประเทศ ครบทั้งด้านการสืบสานอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณี ไหว้พระ สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัว และก่อเจดีย์ทรายภายในศูนย์ฯ รวมถึงปาร์ตี้สาดน้ำ ปาร์ตี้โฟม เป็นต้น การสร้างประสบการณ์ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละแห่ง มาสร้างความแตกต่าง ทำให้เกิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ศูนย์การค้าทั้ง 32 ศูนย์ทั่วประเทศมีความหลากหลาย สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ซัมเมอร์ของผู้บริโภค 

“พฤติกรรมและรสนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบันมีความหลากหลายและเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและตลอดเวลา เทรนด์ใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นตอนนี้คือปรากฎการณ์ Realised Connection ที่ผู้บริโภคเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับคนและประสบการณ์ที่อยู่ตรงหน้ามากขึ้น ดังนั้น แบรนด์ที่จะตอบโจทย์คือแบรนด์ที่สามารถสร้างประสบการณ์ ความหมาย และประโยชน์ให้กับผู้บริโภค ซีพีเอ็นได้เจาะลึกอินไซต์ของลูกค้า ผ่าน Big Data จากฐานข้อมูลThe 1 กว่า 15 ล้านคน และพลิกอินไซต์ให้เป็นไอเดีย Inspiration สำหรับการใช้ชีวิตในช่วงซัมเมอร์ที่มีความหมายตรงใจที่สุด” นายณัฐกิตติ์ กล่าว

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image