‘BEAUTY BUFFET’ บุกตลาดภารตะ เซ็นสัญญา ‘คิวตี้พายฯ’ ตัวแทนจำหน่ายรายเดียวในอินเดีย

ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทยังดำเนินธุรกิจสู่เป้าหมายสำคัญในการสร้างแบรนด์ “Beauty Buffet“ สู่การเป็นรีจินัลแบรนด์ (แบรนด์ระดับภูมิภาค) ภายในระยะเวลา 2 ปี (ค.ศ.2020) โดยผลักดันการเติบโตด้านยอดขายด้วยกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค สร้างความเป็นที่รู้จักและความเชื่อมั่นต่อคุณภาพสินค้ากับกลุ่มผู้บริโภคในประเทศต่างๆ เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ในตลาดต่างประเทศ มุ่งเน้นประเทศที่มีประชากรจำนวนมาก มีตลาดรองรับขนาดใหญ่ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ Beauty Buffet มียอดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น ซึ่งล่าสุดได้เซ็นสัญญาแต่งตั้งบริษัท คิวตี้พาย คอสเมติก เวิลด์ ไพรเวท ลิมิเต็ด เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศอินเดีย ในฐานะ Exclusive Distribution Agent

Mr.Harmeet ผู้บริหาร บริษัท คิวตี้พาย คอสเมติก เวิลด์ ไพรเวท ลิมิเต็ด กล่าวว่า ผู้บริโภคชาวอินเดียส่วนใหญ่รู้จักผลิตภัณฑ์ Beauty Buffet อยู่แล้ว เนื่องจากเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่มีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย มีคุณภาพได้มาตรฐาน ราคาไม่แพง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยทำงาน โดยช่องทางจำหน่ายจะเน้นเข้าถึงง่าย ทั้ง Offline Retailer โดยเป็นพาร์ตเนอร์กับร้านสุขภาพ-ความงาม ดาร์เบอร์ ที่มีมากถึง 200 สาขา วางแผนจัดจำหน่ายในปีนี้ 120 สาขา และผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายบนแพลตฟอร์มของ amazon.co.in และ Flipkart บริษัทอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย เป็นต้น ควบคู่การขยายตลาดเชิงรุก โดยสร้าง Engagement ระหว่างตัวแบรนด์กับกลุ่มลูกค้าชาวอินเดียด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ อาทิ การเข้าร่วมจัดโปรโมชั่นต่างๆ การมอบ Beauty Card เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ โดย Beauty Advisor แนะนำผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิว หรือคลิปวิดีโอแนะนำ Product Series ส่วนผสม วิธีการใช้ บน Youtube เพื่อสร้างยอดขายให้กับช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image