เอส.ซี.เอส.อัดงบ50ล้าน เจาะวัยโจ๋-แจกรางวัลทุกสัปดาห์

นายวิษณุ วงศ์วีระนนท์ชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้ายี่ห้อป๊อปทีน แคทช่า และ เบรกเกอร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯมีแผนพัฒนาสินค้า Breaker X รุ่นใหม่ เพื่อจำหน่ายในช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่และสร้างเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ นอกจากนี้มีแผนพัฒนารองเท้าสำหรับกีฬาฟุตซอล โดยปี 2562 ได้ตั้งงบประมาณการตลาดกว่า 50 ล้านบาท เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าให้ครบทุกกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เพื่อชิงความเป็นผู้นำในตลาดสินค้านักเรียนก่อนเปิดเทอม ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้บริโภคจะต้องจับจ่ายซื้อหาเครื่องแบบนักเรียนใหม่ โดยตั้งเป้ายอดขายเติบโต10 % แม้ว่าเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศยังค่อนข้างซบเซาก็ตาม

นายวิษณุ กล่าวว่า บริษัทเห็นโอกาสทางการตลาดช่องทางออนไลน์ในกลุ่มอายุระหว่าง 15-30 ปี จึงเลือกพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Breaker X เป็น IRONBOY และ Chitswift ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน The Rapper Thailand โฆษณาในช่องทางออฟไลน์เพื่อสนับสนุนยอดขายให้กับตัวแทนจำหน่ายที่มี 1,500 รายทั่วประเทศ
เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า จึงจัดแคมเปญ “Breaker แจกใจๆ” เมื่อซื้อในเว็บไซต์ www.breaker-shoes.com ได้ 3 ต่อ ได้แก่ รับทันทีส่วนลด 10% จัดส่งฟรี และลุ้น iPhone XS Max มูลค่า 43,900 บาทฟรีทุกสัปดาห์ และชิงรางวัลรถจักรยานยนต์ New Honda MSX 125 AJ TH (ZBS) มูลค่า 78,000 บาท จากรายชื่อผู้ที่ทำการสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดที่ยังไม่เคยได้รับรางวัลอีกรอบส่งท้ายด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image