โรบินสัน ชิงยอดค้าปลีกกลางปี ลดกระหน่ำ50%

นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมธุรกิจของโรบินสันและตลาดค้าปลีก ช่วงไตรมาสแรกปี 2562 ยังเป็นไปในทิศทางบวกและมีสัญญาณที่ดีอย่างต่อเนื่องในไตรมาสที่สอง และช่วงเดือนเมษายน–พฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีหลากหลายปัจจัยในการกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อป ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลสำคัญของไทย นโยบายจากภาครัฐในการขอความร่วมมือจากธุรกิจค้าปลีกในวาระต่างๆเช่น การลดราคาสินค้า ช้อปช่วยชาติ รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี เป็นต้น ด้วยเหตุนี้โรบินสันจึงวางแผนจะรักษาสถานการณ์ของธุรกิจ และตลาดค้าปลีกให้เป็นไปในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้งบตลาดกว่า 10 ล้านบาท ผนึกกำลังกับบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลจัดมหกรรมลดราคาช่วงกลางปีที่ดีที่สุดงานหนึ่งของประเทศ ในแคมเปญ ‘THE GREATEST GRAND SALE’ (เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซลล์) ตั้งแต่วันที่ 6 – 30 มิถุนายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา

นางเออร์ลินดา กล่าวว่า แคมเปญฯมาพร้อมกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าโรบินสัน ไม่ว่าจะเป็นลดทั้งห้างฯทั้งสินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกาย แอคเซสเซอรี่ เครื่องสำอาง สินค้าเด็ก เครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน สูงสุด 50% ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันเท่ายอดช้อป ลุ้นรางวัล รวมกว่า 8.9 แสนบาท จำนวน 25 รางวัล ทั้งรถยนต์ SUZUKI รุ่น CIAZ GLX และบัตรห้องพักโรงแรมเซ็นทาราอ่าวนาง บีช รีสอร์ท และสปา ที่กระบี่ 3 วัน 2 คืน บัตรห้องพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 2 วัน 1 คืน เมื่อช้อปทุก 1,000 บาท หรือใช้คะแนนเดอะวันทุก 30 คะแนน พร้อมแสดงใบเสร็จไม่จำกัดยอดช้อป รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ พร้อมรับอภิสิทธิ์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด35% รวมถึงกิจกรรมROBINSON SHOPPING RALLY ให้นักช้อปจับคู่แข่งขันช้อปปิ้ง แรลลี่ ลุ้นรับรางวัล ROBINSON GIFT VOUCHER 6,000 บาท เป็นต้น

นางเออร์ลินดา กล่าวว่า ส่งผลให้แคมเปญฯคาดว่าจะช่วยผลักดันยอดขายของแคมเปญให้โตกว่า6% เพิ่มทราฟฟิคนักช้อปได้ 20% และสามารถช่วยปิดยอดครึ่งปีแรกให้โตในทิศทางบวก แคมเปญฯจะส่งผลบวกต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและภาพรวมเศรษฐกิจของไทย ช้อปปิ้งสินค้าเซลช่วงกลางปีและเป็นศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image