“เถ้าแก่น้อย”เอาใจสาวก จัดชิงเอ็กซ์คูลซีพทริปกับวงSBFIVE

นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสาหร่ายแปรรูป แบรนด์เถ้าแก่น้อย เปิดเผยว่า เถ้าแก่น้อยร่วมกับ Resorts World Sentosa และ Quality Express จัดแคมเปญ “Fun Time , TaoKaeNoi Time” เพื่อสร้างแบรนด์เถ้าแก่น้อยให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักเรียน นักศึกษา วัยรุ่น และเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ชื่นชอบเถ้าแก่น้อย ได้ลุ้นทริปท่องเที่ยวและทำกิจกรรมพิเศษกับ 9 หนุ่มสุดฮอต วง “SBFIVE” พร้อมกับ เพิร์ธ ธนพนธ์, เซ้นต์ ศุภพงษ์, มีน พีรวิชญ์, แปลน รัฐวิทย์ ณ Resorts World Sentosa Singapore และ Universal Studios Singapore ประเทศสิงคโปร์

นายอิทธิพัทธ์ กล่าวว่า เถ้าแก่น้อยได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทุกคน ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ หาซื้อง่ายและราคาคุ้มค่า เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า จึงจัดแคมเปญ Fun Time , TaoKaeNoi Time สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขความสนุกแบบเอ็กซ์คลูซีพทริปกับ 9 หนุ่มสุดฮอต วง “SBFIVE” หวังกระตุ้นตลาดคึกคัก ทั้งการท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีพที่ Resorts World Sentosa Singapore ที่ตั้งของโรงแรม 5 ดาว และสวนสนุกระดับโลกอย่าง Universal Studios Singapore, S.E.A. Aquarium, Maritime Experiental Museum และ Adventure Cove Waterpark รวมถึงผู้โชคดียังมีโอกาสร่วมเล่นเครื่องเล่นพร้อมถ่ายทำรายการ TaoKaeNoi Club ที่ Universal Studios Singapore ด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image