‘มอเตอร์เอ็กซ์โป’ จับมืออินโดฯ ดึงธุรกิจไทยร่วมงาน IIMS2019

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด และรองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป งานมหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 4 ทศวรรษที่ผ่านมา บริษัท สื่อสากล จำกัด ประสบความสำเร็จในฐานะเป็นผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์ เป็นสื่อกลางระหว่างผู้ผลิต ผู้จำหน่ายยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง กับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง เป็นการส่งเสริมให้เกิดการค้าขายระหว่างผู้ผลิตกับผู้บริโภค (B TO C : BUSINESS TO CONSUMER) บริษัทจึงจะต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการทำหน้าที่เป็นสื่อกลางสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ประกอบการ และส่งเสริมการค้าขายในลักษณะธุรกิจต่อธุรกิจ (B TO B : BUSINESS TO BUSINESS) โดยเริ่มต้นจากโครงการ มอเตอร์ เอ็กซ์โป โปรเฟสชั่นนัล เซมินาร์ (MOTOR EXPO PROFESSIONAL SEMINAR) ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา

นายชลัทชัยกล่าวว่า ต่อมามีการต่อยอดโดยเชิญกลุ่มพันธมิตร อย่างผู้จัดงาน AAITF จากประเทศจีน และผู้จัดงานอินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ (INDONESIA INTERNATIONAL MOTOR SHOW – IIMS) จากประเทศอินโดนีเซีย ให้นำผู้ประกอบการจากจีน และอินโดนีเซีย มาร่วมเปิดบูธในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป บริเวณ มอเตอร์เอ็กซ์โป อินเตอร์เนชั่นแนล พาวิลเลียน ล่าสุด บริษัทได้ร่วมกับบริษัท เดียนดรา โปรโมสอินโด (DYANDRA PROMOSINDO) หนึ่งในผู้จัดงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย และเป็นผู้จัดงาน อินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ (IIMS) คัดเลือกผู้ประกอบการไทยไปร่วมงานอินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการไทยได้ขยายตลาดไปในอาเซียน และขยายสู่ระดับนานาชาติ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image