ลูกค้าบัวหลวงโวย 16 ชม.แล้ว ทำธุรกรรมไม่ได้ ยังไร้คำตอบจากธนาคาร

ลูกค้าบัวหลวงโวย 16 ชม.แล้ว ทำธุรกรรมไม่ได้ ยังไร้คำตอบจากธนาคาร

วันที่ 22 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา จนถึงช่วงเช้าของวันนี้ ลูกค้าธนาคารกรุงเทพไม่สามารถที่จะทำธุรกรรมการเงินผ่านตู้เอทีเอ็มได้ทุกรายการ โดยหน้าจอจะขึ้นว่า “การสื่อสารขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊ก Bangkok Bank Credit Card พบว่ามีลูกค้าที่ประสบปัญหาดังกล่าวหลายราย เข้าไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากทางธนาคารไม่มีการประกาศเตือน และการโทรเข้าหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อสอบถามปัญหา ทำได้ยาก หลายรายโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า มีการรอสายกว่า 20 นาที ก็ยังไม่ได้พูดคุยกับคอลเซ็นเตอร์ เพื่อสอบถามปัญหา

อย่างไรก็ตาม ทางธนาคารกรุงเทพยังไม่มีการชี้แจงเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ได้แต่ออกมาตอบทางเฟชบุ๊ก ว่าขออภัยที่ระบบขัดข้องเท่านั้น

 

 

บทความก่อนหน้านี้ตร.บึงกาฬสกัดจับ หนุ่มขนยาบ้ากว่า2,000เม็ด ริมน้ำโขง
บทความถัดไป‘ศิริพร’ ประกาศ ‘คนฉลาด ไม่ใช่คนชนะการโต้เเย้ง แต่คือผู้ออกห่างการโต้เเย้งตั้งเเต่ต้น’