‘แอคมีเดีย’ เล็งลงทุนเพิ่มปีหน้า มั่นใจสู้ IOT ได้

มร.เดิร์ก ยัน เหร์มัน อาร์ทส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอเอ็มจี โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทแม่ของหลายบริษัทที่ให้บริการโซลูชั่นด้านสื่อโฆษณาและกิจกรรมทางการตลาดในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ได้แก่ บริษัท แอคมีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัท เดโม เพาเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ยู-มาร์เก็ตติ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เคทู อินไซท์ จำกัด กล่าวว่า แม้ปัจจุบันกำลังจะเข้าสู่ยุค Internet Of Things (IOT) แต่นักการตลาดจะยังให้ความสำคัญกับสื่อโฆษณาภายในร้านค้า ถือเป็นช่องทางสำคัญของการผสมผสานการทำโฆษณาในแต่ละแคมเปญ และการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาแบบ Sensory Marketing โดยที่ผ่านมาแอคมีเดียเป็นผู้ริเริ่มและพัฒนารูปแบบให้ทันสมัยมาอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างการรับรู้และเชื่อมั่นในตราสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดความสนใจในสินค้าและตัดสินใจซื้อ ณ จุดขาย

มร.เดิร์ก ยัน เหร์มัน อาร์ทส กล่าวว่า แอคมีเดียเป็นบริษัทบริหารจัดการสื่อโฆษณาภายในซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อชั้นนำ ปัจจุบันมีเครือข่ายที่เรียกใช้บริการมากกว่า 1,400 สาขา ได้แก่ บิ๊กซี ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต ซีเจซูเปอร์มาร์เก็ต วิลล่ามาร์เก็ต และห้างโมเดิร์นเทรดท้องถิ่น ครอบคลุมกว่า 60 จังหวัดทั่วประเทศ โดยปีที่ผ่านมาบริษัทมีการเติบโตและขยายการให้บริการเพิ่มมากขึ้น โดยร่วมเป็นพันธมิตรกับซูเปอร์มาร์เก็ตกว่า 270 สาขา และมินิมาร์ท กว่า 600 สาขา แสดงให้เห็นว่ายังมีโอกาสทางการตลาด แม้ประเทศไทยกำลังจะมี IOT เกิดขึ้นก็ตาม ดังนั้น ในปี 2563 ได้วางแผนธุรกิจที่จะลงทุนเพิ่มเพื่อรองรับการให้บริการกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและร้านค้าในเครือข่ายโดยคาดการณ์ว่าจะมีแนวโน้มการขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น

บทความก่อนหน้านี้กยศ.เตือนผู้กู้ครบกำหนดชำระ 5 ก.ค. ใครเบี้ยวจ่อฟ้องตามกฎหมาย
บทความถัดไป‘เมอร์เรย์’ ผงาดแชมป์ชายคู่ เทนนิส ‘ฟีเวอร์ทรี’ ที่ลอนดอน ศึกแรกหลังฟื้นตัวผ่าตัดใหญ่