“เฮ้ สตรีทบิวตี้” ลุยเปิด เฮ้ มินิ 50 จุดขายทั่วประเทศ พร้อมลุยประเทศเพื่อนบ้าน ขยายช่องทางตลาด

นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่มบริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน) (TAPAC) ดำเนินธุรกิจร้าน “เฮ้ สตรีท บิวตี้” (HEJ Street Beauty) ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ เปิดเผยแผนการดำเนินงานว่า ในปีนี้เตรียมขยาย small retail สำหรับเฮ้ มินิ (HEJ Mini) ขนาดเฉลี่ย 10 ตารางเมตร เพื่อวางจำหน่ายสินค้าได้ประมาณ 500 ชนิดสินค้า (SKU) ต่อหนึ่งจุดขาย โดยมีแผนต้องการจะขยาย 50 จุดขายทั่วประเทศ ผ่านเครือข่ายศูนย์การค้าชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ

small retail “HEJ Mini” ขนาด 10 ตร.ม.

“ปีนี้มีแผนเปิดร้าน “เฮ้ สตรีทบิวตี้” เพิ่ม พร้อมเปิดตัวและขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบ small retail สำหรับ HEJ Mini และ สินค้าแบรนด์ Secret J อีก 50 จุดขาย และในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าตั้งเป้าขยายสาขา และขยาย small retail สำหรับ HEJ Mini และ สินค้าแบรนด์ Secret J ทั่วประเทศ รวมเป็น 100 จุดขาย ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้า กลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย รวมไปถึงผลักดันให้รายได้ของกลุ่ม TAPAC เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต” นางสาวจารุวัลย์ กล่าว

นางสาวจารุวัลย์ กล่าวว่า “เฮ้ สตรีท บิวตี้” ยังมีแผนขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศซีแอลเอ็มวี ในปี 2563 โดยที่ผ่านมาได้มีการเดินทางไปยังประเทศเวียดนาม กัมพูชา เพื่อหารือกับพันธมิตรศูนย์การค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Aeon Mall Vietnam Crescent Mall และ GIGAMALL เพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image