คอฟฟี่เบรก : เข้าใจแม่

ภูริต ภิรมย์ภักดี

ได้รับการชื่นชมอย่างกว้างขวาง สำหรับค่าย “สิงห์” ที่เปลี่ยนฉลากน้ำดื่มสิงห์ให้เป็นช่องทางตามหาเด็กที่สูญหาย ในโครงการ “คืนดวงใจให้แม่ return heart to home”

เปิดตัวโครงการไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ โดยเลือกเปิดตัวในช่วงจังหวะเดือนแห่งแม่

ผู้อยู่เบื้องหลังไอเดียดีๆ หนีไม่พ้น ซีอีโอ
เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด บอกความในใจผุดโครงการนี้ขึ้นมาว่า “เข้าใจถึงความรู้สึกของผู้ที่เป็นพ่อแม่ของน้องๆ ที่หายไปว่าทุกข์ทรมานแค่ไหน เพียงแค่ช่วงนาทีสั้นๆ ยังเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานที่สุด แล้วคนเป็นแม่ที่ลูกหายไปจริงๆ และต้องอยู่กับเรื่องนี้ไปทั้งชีวิต จะรู้สึกอย่างไร ดังนั้นจึงพยายามดูว่าเราสามารถช่วยเหลืออะไรได้บ้าง”

เมื่อเห็นว่าฉลากน้ำดื่มสิงห์ สามารถเป็น “สื่อกลาง” ตามหาเด็กหายได้ จึงรีบดำเนินการทันที…อย่างงี้ ต้องปรบมือรัวๆๆๆ เลยละคร้า

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image