“นกแอร์”จัดตั้งศูนย์รับบริจาคและช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย พร้อมอาสาขนส่งสิ่งของให้ถึงที่

นายคุณวุฒิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อสานต่อการให้ความช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ นกแอร์ได้จัดตั้ง “ศูนย์รับบริจาคและช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย” เพื่อร่วมรับบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นจากหน่วยงานรัฐ เอกชน และประชาชนทั่วไป พร้อมขนส่งผ่านทางเที่ยวบินของนกแอร์ไปยังจังหวัดต่างๆ ที่เป็นจุดบินของสายการบินนกแอร์

“นกแอร์ยินดีเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยให้บริการขนส่งเครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่จำเป็น อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง เวชภัณฑ์ เทียนไข น้ำดื่ม (แต่งดเว้นอาหารสดต่างๆ) จากท่าอากาศยานดอนเมืองไปยังท่าอากาศยานปลายทางของพื้นที่ผู้ประสบอุทกภัย โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าสถานการณ์อุทกภัยจะคลี่คลาย”

นายคุณวุฒิ กล่าวว่า ทั้งนี้สามารถประสานงาน และติดต่อได้ที่หน่วยงาน CSR ของสายการบินนกแอร์ แผนกรับขนส่งสินค้าในประเทศ ท่าอากาศยานดอนเมือง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID : NOKAIR-CSR (QR Code ตามภาพ) ในเวลา 08.00-17.00 น. และเพื่อความสะดวกในการขนส่งสิ่งของ ทางบริษัทฯ ขอความกรุณาบรรจุสิ่งของเครื่องใช้ ใส่กล่องหรือหีบห่อที่มีขนาดไม่เกิน 50x50x50 เซนติเมตร น้ำหนักต่อชิ้นไม่เกิน 20 กิโลกรัม สามารถระบุชื่อผู้รับได้ และให้ระบุชื่อผู้ส่งด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image