สปอนเซอร์ ทุ่ม300ล.ชิงตลาดสปอร์ตดริ้งค์ 5.5พันล้าน

นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิล กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์”สปอนเซอร์”  กล่าวว่า บริษัทเตรียมงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท ในการเปิดตัว ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ สามรสชาติใหม่ น้ำตาลน้อยลงจากสูตรเดิม ช่วยดับกระหาย ราคาขวดละ 10 บาท ได้แก่ สีเขียว – สปอนเซอร์ แอคทีฟ  สีฟ้า – สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซิงค์ และ สีแดง – สปอนเซอร์ แอคทีฟ แมกนีเซียม พร้อมดึงนางเอกสุดฮอต ‘เก้า – สุภัสสรา ธนชาต’ เป็นพรีเซ็นเตอร์สาวคนแรก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ ขยายฐานกลุ่มเป้าหมายสู่วัยรุ่นและวัยทำงาน โดยเตรียมจัดกิจกรรมต่อเนื่องถึงต้นปีหน้า

นายศุภชัย กล่าวว่า ปัจจุบัน ตลาดสปอร์ตดริ้งค์ในประเทศไทยมีมูลค่าประมาณ 5,500 ล้านบาท โดยสปอนเซอร์ ครองส่วนแบ่งตลาด 90% และยอดขายโต 7 เดือนแรกปีนี้ 17% สูงกว่าตลาดรวมที่โต 15% คาดว่าการเปิดตัวสปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์ จะช่วยสร้างการเติบโตของตลาดรวมและยอดขายบริษัท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image