โรบินสัน ชิงตลาดอีคอมเมิร์ซ จัดบิ๊กแคมเปญ ’10 เดือน 10′

นายบุญไทย แก้วโชติ (คำมณีวงศ์) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายออมนิชาแนล และอีคอมเมิร์ซ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจออนไลน์ของโรบินสัน มีทิศทางที่น่าพอใจ และเติบโตต่อเนื่อง ผลมาจากการพัฒนาแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปออนไลน์ยุคใหม่ที่เน้นความสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย มีความพร้อมในเรื่องของสินค้าและบริการหลากหลายรูปแบบ ช้อปสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.robinson.co.th หรือสั่งสินค้าผ่าน Robinson Online และบริการ Robinson Chat & Shop โดยปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ 70% และต่างจังหวัด 30% และสามารถเจาะกลุ่มนักช้อปที่เป็น Young & Hips ช่วงอายุระหว่าง 25-34 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มนักช้อปกำลังซื้อสูงได้มากขึ้น โดยแบ่งเป็นกลุ่มผู้หญิง 65% และผู้ชายราว 35%

นายบุญไทยกล่าวว่า เพื่อเป็นการรุกตลาดอีคอมเมิร์ซในช่วงไตรมาส 4 ที่ต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว และร่วมมอบความพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ของโรบินสัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘#ให้ทุกวันได้มากกว่า’ และเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปออนไลน์ให้คึกคัก จึงจัดบิ๊กแคมเปญ ‘10.10 Robinson Online Legacy Sale ล่าส่วนลดข้ามอวกาศ’ (10 เดือน 10 โรบินสัน ออนไลน์ เลกาซี่ เซลล์ ล่าส่วนลดข้ามอวกาศ) ช้อปออนไลน์สุดคุ้มที่ www.robinson.co.th กับแบรนด์สินค้าชั้นนำ 1,000 รายการ ใส่ตะกร้าไว้ ON เมื่อไหร่ ช้อปโรบินสันออนไลน์เลย ระหว่างวันที่ 4-13 ตุลาคม พร้อมรับคูปองส่วนลด เพิ่มคะแนนสะสม และจัดส่งฟรี

“มั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าว จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปออนไลน์ และช่วยกระตุ้นทราฟฟิกการจับจ่ายของนักช้อปออนไลน์ให้เพิ่มขึ้นกว่า 140% ช่วยผลักดันให้ยอดขายธุรกิจออนไลน์ในช่วงไตรมาส 4 โตอย่างต่อเนื่อง” นายบุญไทยกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image