กลายเป็นเรื่องราวที่ส่อแววดราม่า หลังจากลูกค้าสาวรายหนึ่งได้เข้าไปใช้บริการร้านกาแฟดัง แล้วเขียนรีวิวติชมบริการ แต่โดนร้านดังเข้ามาตอบพร้อมกันนั้น ยังได้แชตเข้าไปหาลูกค้าเพื่อต่อว่าอีกรอบ ทำให้สาวรายดังกล่าวเอาเรื่องราวมาโพสต์แฉในโลกออนไลน์
โดยสาวรายดังกล่าวได้รีวิวว่า ‘รีวิวชาเขียวปั่น จืดสนิท ไม่มีความเป็นชาเขียว อหหหห’ ก่อนที่ทางร้านจะมาตอบโต้ที่ข้อความดังกล่าว
จากนั้นสาวรายเดิมได้โพสต์อีกว่า “ยังไงอ่ะมันไม่อร่อยจริงนิ มาตรฐานเดียวกันทำไมสาขาอื่นอร่อยละ ไม่มีสิทธิรีวิวหรอ จะรับแต่คำชมหรอ? #การใช้คำพูดเหมือนไม่พอใจอ่ะ #ทำไมไม่ปรับปรุงตั้งแต่แรก”
ก่อนที่จะโดนแชตมาต่อว่า ซึ่งเธอได้นำมาโพสต์พร้อมระบุว่า “หลังจากที่โพสต์บอกว่าชาเขียวปั่นจืด ก็ถูกคนที่อ้างว่าเป็นหุ้นส่วนทักแชตมาเชิงต่อว่า แถมโพสต์ดูถูก
ส่วนตัวคิดว่าแรงเกินไปค่ะ ควรจะรับคำแนะนำไปปรับปรุงไม่ใช่ทักแชตมาต่อว่าลูกค้าแบบนี้ #สงสัยพึ่งจะเคยมีร้านเลยไม่มีใจบริการ ”